ไม่ธรรมดา! “ณเดชน์” โชว์สกิลทั้งแต่งทั้งร้อง เพลง “มีเบิด”

เดินทางใกล้ถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครฟิลกู๊ด “มนต์รักหนองผักกะแยง” ที่นำแสดงโดยคู่พระ-นาง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “โบว์” เมลดา สุศรี ที่นอกจากความบันเทิง ยังมีความรู้เกี่ยวกับการทำไร่ ทำนา และการทำเกษตรไร้สารพิษแฝงไว้ในละครอีกด้วย

และนอกจากความสนุก-ความรู้ ที่สร้างรอยยิ้มให้แฟนละครแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นก็คือเพลงม่วนๆในละครเรื่องนี้นี่เอง อย่างเพลง “มีเบิด” ที่ร่วมขับร้องโดยนักแสดงในเรื่องอย่าง ณเดชน์ , โบว์ เมลดา , นับตังค์ นันท์ณภัส , แดนนี่ ลูเซียโน่ , เปรี้ยว อนุสรา และ เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์ กับจังหวะดนตรีที่สนุกสนานผสานระหว่างความเป็นอีสานและฮิปฮอปไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

ซึ่งคนที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมานั่นก็คือพระเอกคนเก่ง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” นั่นเอง ที่เจ้าตัวทั้งแต่งคำร้อง , ทำนอง ขึ้นเอง อีกทั้งยังเรียบเรียงและทำหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับ SNOOPO อีกด้วย โดย “ณเดชน์” ได้เขียนถึงความรู้สึกที่ได้แต่งเพลง “มีเบิด” ขึ้นมาว่า

“ความสนุกสนานบนความยากลำบากของตัวเอง วิถีชีวิตที่ต้องพึ่งพาธรรมชาติและพวกพ้อง ความเข้าใจที่จะปรับตัวเข้ากับธรรมชาติ และรู้จักสร้างความสุขมากกว่านั่งมองความทุกข์เพียงอย่างเดียว เพลง มีเบิด : อีกหนึ่งเพลงประกอบละครมนต์รักหนองผักกะแยง ที่ผมได้แต่งขึ้นจากมุมมองของตัวละคร ขอขอบคุณพี่อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ กับพี่แดง-ธัญญา ที่ให้โอกาสผม ทีมนักแสดง และผู้เกี่ยวข้องทุกคนนะครับ”

ส่วนจะม่วนซำได๋ ไปเบิ่งกันโลดเด้อจ้า…

ขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas , keaw_jung

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่