“เบเบ้” ฉีดวัคซีน”แอสตร้าเซนเนก้า” นอนเป็นไข้ ตัวสั่น ปวดหัว ลมพิษขึ้น

ถ้าเอ่ยถึงสาวสวยสายเฮลตี้ ที่เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ แน่นอนว่าต้องมีชื่อของ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ติดอยู่ในโผอย่างแน่นอน ล่าสุด เจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาวสตรองอย่างเบเบ้ ที่ออกกำลังกายทุกวัน กลับเจออาการไม่พึงประสงค์ หรือ ผลข้างเคียง จากการฉีดวัคซีนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพของตัวเองขณะกำลังห่มผ้า มีเจลลดไข้ปิดที่ศีรษะ ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ตั้งแต่ไปรับวัคซีนมา ก็ประหยัดแอร์ไปหลายวัย หนาววว….”

นอกจากนี้เธอยังได้รีวิวการฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” เอาไว้ในเพจ Bebe Fit Routine ด้วยว่า หลังการฉีดวัคซีน ประมาณ 4 ชั่วโมง เธอมี side effect ปวดหัว ปวดตัว เป็นไข้ รวมทั้งมีลมพิษขึ้น โดยระบุข้อความไว้ดังนี้

I’m vacinated💉
รีวิวส่วนตัวนะคะ>>> ตอนฉีดสบายมากค่ะ เพราะเป็นคนสู้เข็มอยู่แล้ว หลังฉีดประมาณ4ชั่วโมง เบมีside effect ไข้ขึ้น ปวดตัว ปวดหัว วันรุ่งขึ้น มีลมพิษขึ้นนิดหน่อย ขึ้นที่ตา คอ ใต้คาง ตอนนี้หายแล้วค่ะ โดยรวมแล้วก็เพลียมากค่ะ งดออกกำลังกายยาวๆ ถือว่าได้พักร่างด้วย ตอนนี้2วันแล้ว ไข้ไม่น่าจะมาแล้วมั้ง ยังปวดข้อต่างๆ ข้อเท้า โดยเฉพาะข้อสะโพกขวาปวดมาก งง แล้วก็ปวดหัวแถวๆกระบอกตา

ถึงจะมีผลข้างเคียงแต่เบก็กินพารา ตามอาการไข้ก็ลดนะคะ อดทนตอนนี้เพื่ออนาคตที่สดใส🥲

ป.ล. side effectนี่แล้วแต่คนจริงๆนะคะ บางคนก็ไม่เป็นอะไรเลย บางคนก็แค่ปวดหน่วงๆแขนที่ฉีด คิดเข้าข้างตัวเองว่าอาการเยอะเพราะภูมิพุ่ง😎

ขอบคุณ ที่มา : thisisbebe , Bebe Fit Routine

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่