“ตงตง” โพสต์จวกพิธีกรดังรู้จริงแค่ไหน? ดราม่าพระเอกหิวแสงพูดเรื่องรักตามสคริปต์

ทำเอาโลกโซเชียลถึงกับเดือดปุดๆ กับข้อความที่ “ตงตง” กฤษกร กนกธร ออกมาโพสต์ผ่านไอจี @tongtong_thestar12 ที่ได้แท็กไปหา “เต๋า ทีวีพูล” หลังจากที่พิธีกรชื่อดังโพสต์ข้อความ “พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก” ซึ่งหลายๆคนได้คาดเดาและโยงไปหา “ตงตง”

ท่ามกลางขาเมาท์ที่ได้วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความรักของพระเอกหิวแสงไม่น้อย ซึ่งงานนี้คนที่โดนโยงอย่าง “ตงตง” ก็ไม่รอช้าได้ออกมาฟาดกลับด้วยข้อความยาวเหยียด พร้อมชี้แจงเรื่องที่ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวหนึ่ง กับประเด็นที่ถูกมองว่าเป็นคู่รักพีอาร์คบกันหวังรับงานคู่ ซึ่งตนก็ได้พูดและอธิบายในมุมของตน และได้อัดเป็นคลิปให้สองคลิปเป็นเวลา 15 นาที 22 วินาที และ 11 นาที 11 วินาที แต่ปรากฎว่าถูกตัดเป็นคลิป เหลือ 5 นาที 30 วินาที พร้อมหัวข้อข่าวว่า “ตอบชัดหมดเปลือก ตงตงปล่อยโป๊ะ”

งานนี้ “ตงตง” ยังซัดกลับพิธีกรดังอีกว่า “การที่พี่ออกไปในแต่ละประโยค พี่รู้จริงแค่ไหน?” และ “ผมอัดเสียงทั้งหมดเกือบ 30 นาที อยากพูดทุกอย่างเพื่อที่ประเด็นมันจะได้จบไป แต่พี่กลับเอาสิ่งที่ผมให้สัมภาษณ์ไป มาพูดต่อโดยที่ไม่มีมุลเหตุความจริง” โดยโพสต์ทั้งหมดของ “ตงตง” มีใจความว่า

“ขอบคุณนะครับพี่เต๋า ที่เป็น fc ผม และขอบคุณมากๆนะครับ ที่บอกว่าผมหล่อมากและเก่งผมเข้าใจดีครับ ว่าการที่ผมก้าวเข้ามา ผมก็ต้องยอมที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆและก็ต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ ตอนแรกผมก็เฉยๆกับสิ่งที่พี่พูดนะครับ แต่การที่พี่มาลงสตอรี่ บอกว่า “พระเอกหิวแสง หลุดยอมรับกับสื่อ ว่าทำตามสคริป ที่ค่ายให้อ่าน จำได้บ้างจำไม่ได้บ้าง เมื่อตอบเรื่องความรัก”

ในวันที่ 05 / 06 /64 ทางผู้จัดการผมส่งข้อความมาหาผมว่ามีนักข่าวทีวีพูล ขอคลิปสัมภาษณ์จ้า -ตอนนี้มีประเด็นว่าเป็นคู่รัก pr คบกัน เพื่อหวังงานคู่อันนี้ตงๆรู้สึกยังไงและอยากที่จะพูดอะไรไหมคะ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากๆครับ ที่จะได้พูดและอธิบายในมุมมองของผมซึ่งสิ่งที่ผมพูดไป ผมอัดให้พี่ไปเป็นคลิปยาว 2 คลิป คลิปแรก : 15 นาที 22 วินาที คลิปสอง : 11 นาที 11 วินาที และวันนี้จนพี่มาลงเป็นคลิป 5 นาที 30 วินาที ที่พี่พูดถึงผม ตั้งหัวข่าวหน้าคลิปว่า “ตอบชัดหมดเปลือก ตงตงปล่อยโป๊ะ”

และในคลิปพี่พูดว่า 1.”สิ่งที่ผมทำอยู่ เป็นแผนของทีม Pr ของช่องที่เดินหมากผิดไม่ควรให้เด็กไปเปิดตัวว่ามีแฟน” 2. “มันไม่ใช่วิถีของพระเอก พระเอกมันต้องเงียบๆนิ่งๆ” 3.”มันไม่ใช่พฤติกรรมของพระเอก พระเอกจะไม่มีพฤติกรรมลักษณะแบบนี้” 4.”ต้องถามทีม pr ก่อน เพราะว่าตอนนี้งาน event มันก็ไม่มี”

ทุกอย่างในสิ่งที่ผมทำไปตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ พี่จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ผมไม่มีสิทธิ์บังคับให้พี่หรือใครก็ตามมาเชื่อผมได้ครับ แต่ว่าการที่พี่พูดออกไปในแต่ละประโยคในแต่ละพยางค์ พี่รู้จริงแค่ไหนหรอครับ พี่ถึงมาพูดแบบนี้ การที่พี่เป็นสื่อของวงการบันเทิง การที่พี่เป็นนักข่าวเป็นพิธีกร ทำไมพี่ไม่สืบหรือทราบข้อมูลที่แท้จริงก่อน แล้วค่อยออกมาพูดครับ การที่พี่เป็นสื่อ แล้วไม่รู้จริงแล้วมาพูดแบบนี้ พี่ไม่คิดว่าคนอื่นที่พี่พูดถึงเขาจะเดือดร้อนเพราะพี่หรอครับ การที่พี่มาบอกว่า ทาง Pr เดินหมากผิด ในวันแรกที่ผมสัมภาษณ์ ผมเป็นคนตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวผมเอง ทางช่องไม่เคยที่จะบังคับผมทางช่องมีแต่ให้ผมได้ตัดสินใจด้วยตัวผมเอง ให้เลือกทางเดินด้วยตัวเอง

และไม่รู้ว่าในสายตาของพี่ พระเอกจะเป็นยังไง หรือควรทำยังไง สำหรับผม ใช่ครับ ผมเป็นพระเอก แล้วยังไงหรอครับ พระเอกไม่ใช่คนหรอครับ ซึ่งพระเอกคนไหนจะทำยังไงผมไม่ทราบครับ แต่นี่คือแบบของผม นี่คือผม ไม่ว่าจะดาราหรือพระเอกก็คืออาชีพอาชีพนึง ซึ่งผมก็คือคนธรรมดาคนนึง ที่เข้ามาทำในอาชีพนี้ ไม่ว่าพระเอกจะดังมากแค่ไหน ยังไงดาราก็คือคนธรรมดาเหมือนกัน แต่สำหรับผม ผมไม่จำเป็นต้องแอบ เพราะที่จะกลัวคนไม่รัก กลัวไม่มีงาน ถ้าคนจะรักผมและจ้างงานผม ผมอยากให้เขารักผมและจ้างงานผมในสิ่งที่ผมเป็น

การที่พี่เอาสิ่งที่ผมให้สัมภาษณ์ โดยการอัดคลิปส่งให้พี่ ผมอัดไปทั้งหมดเกือบ 30 นาที ผมอยากพูดทุกอย่าง เพื่อที่ประเด็นที่มันเกิดขึ้นต่างๆ จะได้จบไป จะได้ชัดเจนที่สุด แต่พี่กลับเอาสิ่งที่ผมให้สัมภาษณ์ไป มาพูดต่อโดยที่ไม่มีมูลเหตุความจริง ผมขอโทษนะครับพี่ ที่ผมต้องมาพูดแบบนี้ แต่การที่พี่พูดออกมา ก็ทำให้ผมรู้สึกแย่เหมือนกัน ที่ได้ยินในสิ่งที่พี่พูดออกไป ผมก็ไม่คิดนะครับ ว่าทาง tv pool จะปล่อยให้พี่ทำแบบนี้โดยที่พี่ไม่มีมูลเหตุความจริงอะไรเลย”

ซึ่งหลังจากที่ “ตงตง” โพสต์ข้อความออกไปก็มีเพื่อนๆพี่ๆทั้งในและนอกวงการ รวมทั้งแฟนคลับได้เข้าไปคอมเมนต์ส่งอิโมจิรูปหัวใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : tongtong_thestar12

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่