“วี วิโอเลต” เผยอาการหลังฉีดวัคซีนโควิด มีไข้ขึ้น หนาวสั่น เจ็บไปทั้งตัว

เริ่มทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่องแล้ว สำหรับประชาชนชาวไทยที่ได้ลงทะเบียนไว้ตามแอปฯต่างๆ เช่นเดียวกับเหล่าศิลปิน-ดาราหลายๆคนที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเช่นกัน

อย่างนักร้องสาว “วี” วิโอเลต วอเทียร์ ที่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน2564 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากกลับบ้านเจ้าตัวก็ได้เผยอาการหลังฉีดวัคซีน Astrazeneca เป็นเข็มแรก โดย “วี” เผยว่าสำหรับตนมีผลข้างเคียงคือ มีอาการไข้ขึ้น หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว แต่คุณแม่ที่มีอายุ 60 ปี ไม่ได้มีอาการข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น

“เมื่อวานฉีด Astrazeneca ไป ผลข้างเคียงคือ เมื่อคืนไข้ขึ้นทรมานมาก หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว นอนไม่ได้ เป็นเหมือนหลายๆคน ซึ่งเป็นผลข้างเคียงปกติของคนอายุน้อย แต่ทรมานชิบเป๋ง

อย่างแม่60แล้ว ฉีดไปไม่เป็นไรเลย แข็งแกร่ง 55555 นังภูมิแกขึ้นเยอะๆให้คุ้มเท่าที่ฉันทรมานไปนะ วันนี้กินพาราไปไข้ลงแล้ว คืนนี้รอดูว่าไข้จะกลับมาอีกมั้ย ใครฉีดล็อตนี้เหมือนกัน สู้นะ ใครไม่ค่อยแข็งแรงสังเกตอาการตัวเองกันดีๆนะ ❤️”

ซึ่งงานนี้ก็มีดาราสาว “เก้า สุภัสสรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าตนก็มีอาการเช่นเดียวกับสาววี “เหมือนกันเด๊ะ ทรมานมาก” และชาวเน็ตบางคนก็ได้คอมเมต์เช่นเดียวกันว่ามีอาการไข้ขึ้นเหมือนกัน ซึ่งหลายๆคนก็แนะนำว่าให้ดื่มน้ำและพักผ่อนเยอะๆ อาการก็น่าจะดีขึ้นตามลำดับ

ขอบคุณภาพจาก IG : violettewautier

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่