“หนูนา” จัดหนักของขวัญสุดหรู เซอร์ไพรส์วันเกิด “จูเนียร์” บอกรักมากนะจ๊ะ

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมุ้งมิ้ง และหมั่นเติมเต็มความหวานให้กันอยู่เสมอ สำหรับคู่ของนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ และนักร้องหนุ่ม จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์โดยทั้งคู่อินเลิฟกันมาเข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว

ล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มจูเนียร์ ฝ่ายหญิงไม่พลาดที่จะจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับหวานใจสุดหล่อ ด้วยขวัญวันเกิดสุดพิเศษ เป็นนาฬิกาข้อมือโรเล็กซ์สุดหรู โดย “หนูนา-หนึ่งธิดา” ได้โพสต์ภาพคู่สุดสวีต พร้อมกับเขียนแคปชันว่า

“My birthday boy 🎂❤️” @jr.joonior

รักที่สุด ทุกคนรู้ โลกรู้ 55 เราผ่านเวลาด้วยกันมานานแล้วเหมือนกันนะ เพิ่งรู้สึกตัว เรื่องที่อยากจะบอก ก็บอกไปหมดแล้ว อยากอยู่ด้วยกันไปอีกนานๆ อยากเที่ยวไปทุกที่ด้วยกัน อยู่ทุกที่ด้วยกัน อะไรที่ต้องปรับต้องแก้ เราก็จะแก้ไปด้วยกัน ขอให้เบบมีความสุขมากๆ มีแต่คนรักคนให้โอกาส มีงานเข้ามาเยอะๆ ได้มีความสุขตามที่ฝันไว้ทุกอย่าง สุดท้ายก็คงไม่มีอะไรแล้ว นอกจากจะบอกว่า เธอยังมีเค้าอยู่ตรงนี้ข้างๆเสมอนะ รักมากนะจ๊ะ 😚🥰”

ขณะที่หนุ่มจูเนียร์ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเอาไว้ว่า “HBD TO ME 🎂❤️ ขอบคุณหนูนามากๆที่เซอร์ไพส์ของขวัญวันเกิดดีใจมากๆคือผู้ร่วมขบวนการเยอะจัด หลอกได้สนิทใจขอบคุณมากรักนะครับ @noona_nuengtida ผู้ร่วมขบวนการ @chao_ctn @watches_out @toonchaidit”

ขอบคุณ ที่มา : noona_nuengtida , jr.joonior

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่