“นาตาลี” แอบใจหาย…เตรียมย้ายตามสามี “ณะ อิทธิกร” ไปอเมริกา

เตรียมตัวออกเดินทางไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศแล้ว สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน “นาตาลี เดวิส” ที่เรียกได้ว่าทำให้เธอแอบใจหายไม่น้อย เพราะต้องจากเมืองไทยไปอยู่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า 4 ปี

โดย “นาตาลี” เผยว่าสาเหตุที่ต้องย้ายไปอยู่อเมริกาผ่านไอจีสตอรี่ว่า เพราะสามีนักการทูต “ณะ อิทธิกร” ต้องไปปฏิบัติหน้าที่รับราชการอยู่ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งตัวเองในฐานะภรรยาและมีลูก “น้องเบน” ด้วย ก็ต้องไปด้วยกัน เพราะเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ซึ่ง “นาตาลี” ยังเผยอีกว่าการเริ่มชีวิตใหม่ในต่างแดนก็คงไม่ใช่เรื่องง่าย อีกทั้งในตอนนี้ก็ยิ่งยากไปอีกเพราะการไปต่างประเทศในครั้งนี้ ไปแบบไม่ได้ลาใครเลย เพราะสถานการณ์โควิด รับรู้สึกใจหาย ต้องไปอยู่ในที่ไม่คุ้นชิน ไม่เคยไป อีกทั้งยังมีลูกเล็ก ซึ่งตนก็ได้เอาแมวที่เลี้ยงไว้ทั้ง 2 ตัว ไปด้วย ก็อยากให้ทุกคนอวยพรให้พวกเราด้วย

ทั้งนี้ “นาตาลี” ยังได้ปั๊มนมเป็นคืนสุดท้าย ( 14 มิถุนายน 2564 ) เพื่อบริจาคให้น้องฝาแฝดที่คลอดก่อนกำหนด เพราะในคืนนี้ 15 มิถุนายน 2564 คอรบครัวของเธอเตรียมบินไปอเมริกาแล้ว “บริจาคนมแม่รอบนี้มีเสียน้ำตา 😭😭😭 กวาดออกหมดตู้ ใจหายมากก เพราะกำลังจะเดินทางแล้ว อธิบายความรู้สึกไม่ถูกเลย 😩 ขอให้น้องแฝดที่พิการทางสายตากินนมน้านาตาลีแล้วสุขภาพแข็งแรงเหมือนพี่เบน @ourbaby_ben นะคะ นมทั้งหมดปั๊มออกมาด้วยความเหนื่อย ความง่วง และอีกหลากหลายความรู้สึก แต่ทั้งหมดคือความสุข และตั้งใจมากๆนะ ❤️ ดีใจที่ได้เป็นผู้ให้จริงๆ ขอให้ผลบุญครั้งนี้ส่งผลให้ครอบครัวของเรามีความสุข ร่างกายแข็งแรง เดินทางปลอดภัย ราบรื่นตลอดไปค่ะ 🙏🏻💕 #NathalieCanShare”

งานนี้ก็มีคนทั้งในและนอกวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ และขอให้ครอบครัวของ “นาตาลี” เดินทางปลอดภัยและใช้ชีวิตอยู่ในต่างแดนอย่างมีความสุขและราบรื่น

ขอบคุณภาพจาก IG : nathalie_davies

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่