“เป้ MVL” ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ป๋าดัน เปิดตัวศิลปิน “Vanilla Sky”

รียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดนตรีคุณภาพ สำหรับ “เป้ MVL” หรือ “เป้ – บดินทร์ เจริญราษฎร์” ศิลปินและแร็ปเปอร์คนดัง เจ้าของเพลง “Happy Wife Happy Life” ที่กวาดยอดวิวพุ่งถล่มทลายทะลุ 79 ล้านวิวไปแล้ว ด้วยความสามารถล้นหลาม และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงดัง ๆ มากมาย ล่าสุดเป้ลงแรงเต็มที่ เตรียมขึ้นแท่นป๋าดัน จากคนเบื้องหน้า สู่การทำงานเบื้องหลังในฐานะ “โปรดิวเซอร์” เต็มตัวครั้งแรก พร้อมเปิดตัวศิลปินวงใหม่ล่าสุด “Vanilla Sky” (วานิลลา สกาย) วงทรีโอจากค่ายเพลง Bad Morning

ประเดิมผลงานก่อนปล่อยซิงเกิ้ลแรก ด้วย 4 เพลงเพราะใน Cover Project ที่หยิบเพลงดัง อาทิ U Got Me (Original by Inter Groove), ดิ้นรน(Original by BlackJack), ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ (Original by Lula) และเพลงฮิตอย่าง กอดได้ไหม (Original by UrboyTJ) มาถ่ายทอดและตีความใหม่ในรูปแบบ K-Drama” ที่เน้นเสียงร้องและเมโลดี้ขับอารมณ์ตามสไตล์เพลงซีรีส์ ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง โดยมีจุดเด่นคือ เสียงร้องที่สอดประสานไปกับซาวน์เปียโน ที่วงตั้งใจอยาก “เป็นเพื่อนของคนที่ไม่สมหวังในเรื่องความรัก” 

โดยวง “Vanilla Sky” (วานิลลา สกาย) เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 สมาชิกมากฝีมือ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน จนกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด นำทีมโดย “ปอ – ธีรวัฒน์ อุนจะนำ” (ร้องนำ) อดีตนักร้องนำวง Soul-da เจ้าของเพลงฮิต “ขอบคุณน้ำตา” นอกจากนั้นยังได้นักร้องสาวเสียงสวยอย่าง “อีฟ – อลิสา พฤกษมาศ” (ร้องนำ) พร้อมกับ “เหว่ย – พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์” (เปียโน) อดีตมือคีย์บอร์ดจากวง Twenty Town เจ้าของฉายา “มือเปียโนสายเกาหลี” ซึ่งชื่อของวงเป้ตั้งใจจะสื่อให้เห็นภาพช่วงเวลาที่ท้องฟ้าสวยงามที่สุด แต่ก็แอบแฝงไปด้วยบรรยากาศความเหงาปนเศร้า เปรียบเหมือนทุกเพลงของวงที่ “เนื้อหาเจ็บปวด แต่ก็มีเมโลดี้ที่งดงาม”  

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ เตรียมทำความรู้จักวงดนตรีทรีโอน้องใหม่ล่าสุด “Vanilla Sky” ผ่าน 4 เพลงเพราะใน Cover Project ที่วงหยิบทุกเพลงมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นที่ทุกคนจะเห็นถึงเอกลักษณ์ทั้งเสียงร้องและแนวดนตรีที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยจะปล่อยเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังทุกวันศุกร์ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เริ่มตั้งแต่ 11 มิถุนายนเป็นต้นไป สามารถติดตามฟังและชมได้ทาง Youtube: Bad Morning และแฟน ๆ นับถอยหลังรอซิงเกิ้ลแรกของวงที่เตรียมเรียกน้ำตาคนฟังทั้งประเทศ ได้เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของวงได้ที่ www.facebook.com/VanillaSkyBand.Official