“บอล เชิญยิ้ม” เคลียร์ใจคนตราหน้าเที่ยวหญิงจนติดโควิด ซ้ำเอาเชื้อไปติด “น้าค่อม”

เรียกว่าเป็นการออกมาเคลียร์ใจเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงตลก “บอล เชิญยิ้ม” หลังจากถูกคนโจมตีและตราหน้าว่าเป็นคนที่นำเชื้อโควิด-19 มาแพร่ให้กับตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ “น้าค่อม ชวนชื่น” ขณะไปถ่ายรายการหนึ่งด้วยกัน เพราะมีข่าวเมาท์หนาหูว่า “บอล เชิญยิ้ม” ไปเที่ยวเลาจน์ย่านทองหล่อ ที่ ณ ตอนนี้เป็นแหล่งแพร่เชื้อ จนตนเองติดเชื้อและไปแพร่ให้กับ “น้าค่อม” และ “แจ๊ส ชวนชื่น”

ที่ “บอล เชิญยิ้ม” ได้เปิดใจผ่านรายการแฉ ช่อง GMM25 โดย “บอล” ได้ยืนยันหนักแน่นว่าตนไม่เคยเที่ยวทองหล่อ ไม่เคยไปเที่ยวเลานจ์ นอกจากไปเล่นคอนเสิร์ตเท่านั้น พร้อมทั้งยังท้าหากใครมีภาพหรือกล้องวงจรปิดก็ให้เอาหลักฐานออกมาได้เลย

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าตนเป็นคนที่เอาเชื้อมาติดน้าค่อมนั้น เจ้าตัวแจงว่าตนรักน้าค่อมเหมือนพ่อ และไม่เคยคิดที่จะเอาสิ่งไม่ดีมาให้กับคนที่รัก ทั้ง น้าค่อม , แจ๊ส , นาย เดอะคอมมีเดียน อีกทั้งถ้าตนรู้ว่าตัวเองติดเชื้อ ก็จะไม่มีทางเอาเชื้อไปแพร่คนที่รักแน่นอน

ก่อนชี้แจงประเด็นที่มีข่าวว่าทางบ้านน้าค่อมและบ้านแจ๊สมีความขุ่นเคืองใจนั้น ตนได้เคลียร์และชี้แจงกับแจ๊สและแจงภรรยาแจ๊สแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็เข้าใจกันดี ส่วนทางบ้านน้าค่อม บอลยอมรับว่ายังไม่ได้พูดคุยอะไร แต่ตนก็ไลน์หาแม่เอ๋ถามไถ่เรื่องทั่วๆไป ทั้งนี้กรณีที่ “ไอซ์ ณพัชรินทร์” ลูกสาวน้าค่อมอันฟอลโลไอจีบอลเผยว่าหลังจากเสร็จงานน้าค่อมก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ก็เข้าใจว่าไอซ์ต้องดูแลแม่

แต่ถ้าไอซ์ดูอยู่ก็อยากจะบอกว่า “อย่าลืมว่าสิ่งที่ผมทำกับพ่อค่อมและแม่เอ๋ที่ผ่านมา คนรอบข้างรู้หมดว่าผมรักแค่ไหน และผมเข้าใจว่าพ่อค่อมคือหัวเรือใหญ่ของบ้าน ผมไม่เคยมีเจตนาที่จะเอาเรื่องแบบนี้ไปทำให้ครอบครัวต้องสูญเสีย” พร้อมทิ้งท้ายว่า หากใครคิดว่าตนประมาทตนก็ขอโทษ แต่ตนไม่มีความตั้งใจจริงๆ ถ้าตนรู้ก็คงไม่เดินเข้าไปหาโควิดแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก IG : ballyim_uri , ice_napatcharin , na.kom_ รายการ แฉ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่