“มิน พีชญา” ชี้แจงคนมองคลั่งผอม หลังน้ำหนักลดเหลือ 39 กก.

หลังจากที่เมื่อวันก่อนดาราสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ออกมาโพสต์ภาพเผยให้เห็นความสวยปัง แถมยังเอวบางร่างน้อย ที่มาพร้อมกับแคปชั่นว่า “39 kg 🌿” ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการและแฟนคลับ ที่นอกจากจะชื่นชมถึงความสวยแบบไร้ที่ติแล้ว งานนี้บางคนมองว่าสาวมินดูซูบผอมเกินไป และยังแอบมีดราม่าเล็กๆว่าสาวมินคลั่งความผอมเกินไปหรือไม่

ล่าสุด “มิน พีชญา” ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ที่ “มิน” ยืนยันเสียงหนักแน่นว่าเธอไม่ได้คลั่งผอมแต่อย่างใด ซึ่งก็ยังกินอาการตามปกติ แต่แค่เลือกกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการกินอาการคลีน หรือเน้นไปทางกินผัก ผลไม้ โดยสำหรับตนก็จะมีวันที่เป็นวันชีทเดย์ ตนก็จะจัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน ทั้ง หมูกระทะ ปิ้งย่าง ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่างๆ ฯลฯ แต่หลังจากกินของต่างๆเข้าไปแล้ว เราก็ต้องเอาพลังงาน เอาไขมันส่วนที่เกินกว่าร่างการต้องการออกไป ตนก็จะไปออกกำลังกาย เพราะตนอยู่ในวงการ ต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำงาน จะปล่อยตัวไม่ได้ก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้

แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ทรมานตัวเองชนิดที่ออกกำลังกายแบบหักโหม หรือเอาเป็นเอาตาย แค่เหนื่อยก็พัก ซึ่งผลที่ออกมาก็ปลื้มใจ เพราะหุ่นดีขึ้น เวลาส่องกระจกแล้วเห็นหุ่นตัวเองก็ปลื้มใจ ส่วนที่หลายคนมองว่าผอมไปหรือเปล่า สาวมินเผยว่าตรงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เดี๋ยวน้ำหนักก็ขึ้น แต่ตอนนี้น้ำหนัก 39 กิโลกรัมก็เลยอยากขอถ่ายรูปลงเป็นที่ระลึกนิดหนึ่ง

พร้อมย้ำอีกครั้งว่าถึงตนเองจะดูผอม แต่สุขภาพแข็งแรง เพราะตรวจสุขภาพทุกปี ก่อนทิ้งท้ายเคล็ดลับหุ่นดีว่า ให้เลือกกินและออกกำลังกายจะดีที่สุด และให้ค่อยเป็นค่อยไปอย่าหักโหม

ขอบคุณภาพจาก IG : minpechaya

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่