“นิว ชัยพล” เปิดใจหลังขอ “เมษา” แต่งงาน เผยอยากแต่งให้เร็วที่สุด เพราะอยากมีลูก

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงไปคนต่อไปของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “นิว” ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต หลังจากที่ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “เมษา” กิตติมา วงษ์สวัสดิ์ แต่งงานริมทะเลสุดหวาน เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโรแมนติกของพระอาทิตย์ที่กำลังตกดิน

ล่าสุด “นิว ชัยพล” ได้เปิดใจถึงโมเมนต์หวานภายในงานแถลงข่าวละครแม่นากพระโขนง ที่หนุ่มนิวเผยว่าเหตุผลที่ตัดสินใจขอแฟนสาวเมษาแต่งงาน หลังกลับมาคบกันอีกครั้ง เพราะอายุเริ่มเยอะ และตนก็อยากแต่งงานมานานแล้ว เพราะอยากมีลูกแบบทันได้เล่นได้สนุกกัน ซึ่งหลังจากรีเทิร์นเมษาก็ได้คุยกันว่าถ้าทุกอย่างมันโอเค เราก็อยากมองไปถึงอนาคต เพราะเราสองคนก็รู้จักกันมานานแล้ว ซึ่งพอกลับมาคบกันทุกกอย่างมันก็ดีจริงๆ ทำให้เรายิ่งมั่นใจ ก็เลยตัดสินใจขอเมษาแต่งงาน

ก่อนเผยถึงโมเมนต์ก่อนทำเซอร์ไพรส์ว่าตนก็ได้ไปคุยกับคุณแม่ของฝ่ายหญิง ว่าจะไปทริปนี้และจะขอเมษาแต่งงานนะ ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ได้หลุดอะไร ส่วนแหวนก็ใช้แหวนของคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งเอาเพชรมาทำวงเรือนใหม่ เพราะอยากให้เมษาประทับใจเพราะแหวนต้องใส่ที่นิ้วตลอดเวลา ในเรื่องของฤกษ์แต่งนั้นก็ได้เอาวันเดือนปีเกิดของทั้งคู่ไปให้อาจารย์สนิทดูแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูสถานการณ์ด้วย ซึ่งถ้าได้มาแล้วยังไงก็จะมีแจ้งให้ทราบอีกครั้ง แต่ในใจตนก็อยากได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะไม่อยากเสียเวลา อยากอยู่ด้วยกันให้เร็วที่สุด

ทั้งนี้ก็ได้วางแผนสำรองไว้บ้างแล้วว่าถ้าได้ฤกษ์มาแล้ว แต่สถานการณ์โควิดยังไม่ซา ก็อาจจะจัดพิธีเล็กๆในครอบครัวก่อน ส่วนเรื่องแพลนมีลูกนั้นตนอยากมีเลย แต่ทางฝ่ายหญิงค่อนข้างเป็นทางสายมู อาจจะต้องมีการดูว่า มีลูกปีไหนจะเสริมกัน ก็ต้องรอดูเมษาอีกที

ขอบคุณภาพจาก IG : newcjp27 , maysapril

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่