ตามติดชีวิต “กระทิง ขุนณรงค์” ในโหมดมุ้งมิ้งสุดฟินกับ “น้องหมา-น้องแมว”

ฮอตสุดน่าทีนี้ต้องยกให้พ่อหนุ่ม “กระทิง ขุนณรงค์” พระเอกเลือดใหม่ ช่อง 3 จากละคร 2 เรื่อง 2 รส ทั้ง “พราวมุก” ซึ่งออกอากาศ จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. และ “แค้นรักสลับชะตา” ทุกวันศุกร์-เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ที่ฝีไม้ลายมือมือการแสดงพัฒนาไม่หยุด จนกลายเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วประเทศ

และวันนี้พิเศษสุดเราจะพาไปทำความรู้ “หนุ่มกระทิง” ให้มากยิ่งขึ้นกับ “Exclusive Content” ทาง CH3Plus เท่านั้น ซึ่งมาพร้อมแก๊งเพื่อนซี้อย่าง “นิวส์ นริศสันต์” และ “ไผ่ วิศรุต” งานนี้สามหนุ่มมาดแมนจะพาไปโชว์ความมุ้งมิ้งกันที่ Little Zoo Cafe ซึ่งเป็น EP 3 ส่วนใครอยากดูย้อนหลัง EP1-EP2 สามารถไปดูย้อนหลังกันได้

โดย “กระทิง” ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆว่า “ตอนนี้มีละครให้ชม 2 เรื่อง 2 สไตล์ นะครับ กับบทบาท มรุต บอสสุดหล่อ บุคลิกอปปาสุดๆ ที่ขโมยหัวใจสาวๆ ไปแล้ว เพราะละมุนเหลือเกิน ในละครโรแมนติกดราม่า พราวมุก ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. และอีกหนึ่งเป็นบทบาท เตช หรือ วัท ในร่างเตช อันแสนเกรี้ยวกราดจาก แค้นรักสลับชะตา ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือใครที่อยากจะดูกิจกรรมวันว่างของผม ก็เข้าไปดูกันได้ แอปพลิเคชัน CH3Plus นะครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่