“พชร์ อานนท์” ประกาศลาออกพิธีกร หลังทัวร์ลงปมเล่าข่าวคนร้ายกราดยิง

เกิดเป็นกระแสดราม่าสนั่นโซเชียลไม่น้อย เกี่ยวกับกรณีที่ผู้กำกับดังอย่าง “พชร์ อานนท์” พูดถึงข่าวเหตุการณ์ที่มีคนร้ายยิงพนักงานเซเว่น ก่อนไปกราดยิงที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดปทุมธานี จนทำให้มีผู้เสียชีวิต ในรายการ เเซ่บ108 ที่เจ้าตัวเป็นพิธีกรร่วมกับ “เอิ๊ก” พรหมพร ยูวะเวส

ซึ่งชาวเน็ตมองว่า “พชร์ อานนท์” ใช้คำพูดไม่เหมาะสม ที่เจ้าตัวได้พูดว่า “ที่จริงไม่ต้องไปบังคับให้เขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดเท่าไหร่เอง” ล่าสุดในวันนี้ 25 มิถุนายน 2564 “พชร์ อานนท์” ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษแฟนรายการ ด้วยการขอลาออกพิธีกร “แซ่บ 108” ทางช่อง 8 ในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ดูถูกคนจน แต่ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งที่จะนำไปสู่ความรุนแรง

โดย “พชร์ อานนท์” กล่าวว่า “ ที่พูดออกไปคือไม่ได้ดูถูกคนจน เพราะฉันก็ไม่ได้รวยนะ พูดไปแค่คิดว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด กับเบียร์ขวดหนึ่งที่มันแตกแล้วน้องบอกฆาตกรให้มาใช้คืน แล้วฆาตกรก็มายิงน้อง ฉันแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดบางทีคนเรามันต้องมีสติ ซึ่งเอิ๊กบอกว่าน้องเค้าไม่รู้ว่าเค้ามีปืน เหมือนว่าถ้าเรารู้ว่าเค้ามาไม่ดีเราก็ไม่น่าพูดแบบนี้ พอทะเลาะกันเห็นมั้ยว่าก็โดนยิง ฉันไม่ได้จะดูถูกว่าเค้าจน แล้วเราก็พูดแสดงความเสียใจกับครอบครัวเค้าด้วย แต่ทุกคนที่ดูแล้วบอกพี่ผิดไม่น่าพูดอย่างนั้น ก็ยอมรับผิดและก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่สำคัญคือที่พูดไปผิดจริง

สิ้นเดือนนี้พี่ขอลาออกจากการเป็นพิธิกรเอง รู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาของพี่มันไม่ใช่ไปดูถูกคนจนอะไรเลย เพราะฉันก็ไม่ได้ไง ฉันก็มาจากคนจนเหมือนกันแต่ฉันพูดว่า ฉันไม่อยากให้เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นอีก ถ้าคนหนึ่งคุมสติได้อีกคนหนึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมายังไง เรื่องราวในสังคมมันถึงได้ตีกันทุกวันนี้มีข่าวยิงกันตาย ฆ่ากันตายเด็กวัยรุ่นยกพวกตีกันอะไรแบบนี้ ฉันก็รู้สึกว่าถ้าเรารู้สึกใจเย็นๆแล้วคุยกันอะไรแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าน้องที่เสียชีวิตนะ ฉันก็เข้าใจแสดงความเสียใจด้วย แต่ฉันพูดแค่ว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด ฉันผิดขอยอมรับผิดแล้วกัน และสิ้นเดือนนี้ฉันขอลาออก อยากขอให้จบและขอโทษ เพราะยังไงฉันก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ที่ผ่านมาก็เชียร์คนจนมาตลอด ยังไงก็ขอโทษแล้วก็สิ้นเดือนนี้ลาออกเอง”

ขอบคุณภาพจาก IG : poj_arnon6565

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่