“บิวกิ้น-พีพี” ส่งซิงเกิลคู่ “ไม่ปล่อยมือ” ชวนดูเอ็มวี “เต๋-โอ้เอ๋ว” ถ่ายทำที่เมืองภูเก็ต

หลังจากที่ทุกคนได้เห็นบทสรุปความรักของ “เต๋” กับ “โอ้เอ๋ว” กันไปแล้ว ล่าสุด ค่าย นาดาว มิวสิค ไม่รอช้า ส่งซิงเกิลคู่ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) และ PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ในเพลง ไม่ปล่อยมือ (Coming of Age) เพลงประกอบจาก LINE TV Original Series “แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2” (I Promised You the Moon) มาให้ได้อินกันแบบต่อเนื่อง

เพลงนี้แต่งเนื้อร้องโดย “โป โปษยะนุกูล” ที่ถ่ายทอดเนื้อหาเพลงนี้จากความสัมพันธ์ของ “เต๋” กับ “โอ้เอ๋ว” โดยมี โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ , เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ มาดูแลในพาร์ตของดนตรี และมี ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอ โดยยกขบวนไปถ่ายทำเอ็มวีกันที่เมือง ภูเก็ต โดย เพลงไม่ปล่อยมือ (Coming of Age) เป็นเพลง POP ที่มี Electronic Sound Design + Ambience ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีความหวัง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ บอกเล่าเรื่องราวในการเดินทางของชีวิต เมื่อเราได้เรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์ ความผิดพลาด ความเจ็บปวด ที่ทำให้เราได้เติบโต ซึ่งคำว่า “ไม่ปล่อยมือ” คือความในใจที่เติบโตอย่างหนักแน่น ของทั้ง “เต๋” และ “โอ้เอ๋ว”

อยากรู้ว่าเพลงนี้จะทำให้อินเนอร์มาเต็มขนาดไหน ติดตามชม มิวสิควิดีโอ เพลงไม่ปล่อยมือ (Coming of Age) ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง YouTube Channel : Nadao Bangkok และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่างๆ และ Streaming ทุกช่องทาง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่