“นิว นภัสสร” ตัดใจปิดร้านคาเฟ่ที่เชียงใหม่ เสียใจเลิกจ้างพนักงงาน แต่ก็ต้องทำ

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เรียกได้ว่าได้สร้างความเดือดร้อน ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน ทำให้ที่ผ่านมามีผู้ประกอบการหลายรายจำใจต้องปิดกิจการ ไม่ว่าจะปิดเป็นการชั่วคราวหรือปิดไปอย่างถาวร เพราะรับมือในเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนต่างๆไม่ไหว ที่ไม่ใช่เพียงผู้ประกอบการทั่วไป ยังรวมถึงศิลปิน-ดาราหลายรายก็ได้ประกาศปิดกิจการไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

ล่าสุดคนในวงการบันเทิงอย่างนักร้องสาว “นิว นภัสสร” ภรรยาของ “เป๊ก” เปรมณัช สุวรรณานนท์ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น กับการปิดกิจการร้านอาหาร-คาเฟ่บบรรยากาศในทุ่งนา Brandnew Field Good ในจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากผลกระทบจากโควิด-19 โดย “นิว นภัสสร” ได้เผยถึงความรู้สึกว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงงานเป็นอะไรที่ทำตนรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ก็ต้องตัดใจทำ เพราะสถานการณ์ต่างๆมันแย่จริงๆ โดย Brandnew Field Good จะปิดกิจการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่จะถึงนี้ และกลับไปปลูกข้าวก่อน โดยข้อความทั้งหมดมีใจความว่า

“แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ @brandnewfieldgood @baankaiho เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงงานเป็นอะไรที่ทำนิวรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำ เพราะมันแย่จริงๆ แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น

กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ 😔 ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกัน😖

ตั้งแต่เดือนหน้า (กค) เราขอปิดกิจการร้านอาหารและคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ ฝากให้กำลังใจกันต่อกับ ฟีลด์กู๊ด ดิลิเวอร์รี่ ที่ กทม #brandnewfieldgood”

ขอบคุณภาพจาก IG : brandnew_nj , peckprem

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่