“ไอซ์ ศรัณยู” เผยคลิปตีนแมวย่องเข้าบ้านพี่ชายหน2 ขอใครมีเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูล

นักร้องหนุ่ม “ไอซ์” ศรัณยู วินัยพานิช โพสต์เหตุการณ์ระทึกที่ทำเอาคนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านผวาไม่น้อย กับคลิปเหตุการณ์ในขณะที่ขโมยขึ้นบ้านพี่ชายของตนเอง เมื่อช่วงตี 3 ของเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยภายในคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นภาพของชายคนหนึ่งที่ปิดบังใบหน้าด้วยการสวมแมสก์ และกำลังปีนเข้าบ้านพี่ชายของ “ไอซ์ ศรัณยู” ก่อนที่จะตรงเข้ามาที่กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้าน เพื่อถอดเมมโมรี่การ์ดกล้องวงจรปิดตัวที่ติดอยู่หน้าบ้านออกไป และในเวลาต่อมาคนร้ายก็ได้เข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในบ้านในที่สุด โดย “ไอซ์” ได้เผยว่าในเบื้องต้นไปเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว พร้อมกับขอความช่วยเหลือหากใครมีเบาะแส หรือจำลักษณะคนร้ายได้ ตนอยากขอรบกวนช่วยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมที่ตน หรือที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เลย อีกทั้งในครั้งนี้เป็นเหตุการณ์ที่ขโมยขึ้นบ้านเป็นครั้งที่สองแล้ว

“เมื่อคืน เวลาประมาณ 03:30 (ตี3) ขโมยเข้าบ้าน พี่ชายไอซ์ ที่ซอย อุดมเดช3 จ.สมุทรปราการ (บ้านเลขที่ 63/493 ซ.อุดมเดช 3 ซ้าย ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปาการ ) เบื้องต้นแจ้ง ความลงบันทึก ประจำวันที่ สถานีตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ แล้ว ทาง เจ้าหน้าที่ ตำรวจกำลังติดตามเรื่องให้ครับ 🙏

เนื่องจาก ขโมย ได้ถอด card กล้องวงจรปิดตัวหน้าบ้านสุดไป ทำให้เห็นหน้าไม่ชัด แต่หากผู้ใดมีเบาะแสเพิ่มเติม หรือ จำลักษณะของคนร้ายได้ รบกวนช่วยแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ หรือ ที่ไอซ์ได้เลยครับ กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ🙏 ปล. ขโมย ขึ้นบ้านครั้งนี้ ครั้งที่ 2 แล้วครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : icesarunyu

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่