“เป็ด เชิญยิ้ม” สุดเศร้า! สูญเสียคุณแม่เพราะโควิด ขณะที่คุณพ่อยังรักษาตัวในไอซียู

ขอแสดงความเสียใจกับตลกชื่อดัง “เป็ด” เชิญยิ้ม หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร สูญเสียคุณแม่บังเกิดเกล้า คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร อายุ 89 ปี ที่จากไปอย่างสงบจากติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 29 มิถุนายน 2564

โดยจากการรายงานข่าวเผยว่าในขณะนี้คุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร วัย 93 ปี คุณพ่อของ “เป็ด เชิญยิ้ม” กำลังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เพราะติดโควิด-19 เช่นกัน ซึ่งทั้งสองท่านติดเชื้อจากแม่บ้าน ทั้งนี้ลูกชายของ “เป็ด เชิญยิ้ม” เปิดเผยกับ oneบันเทิง ว่า “คุณปู่กับคุณย่า ติดโควิดจากแม่บ้านที่บ้าน ซึ่งติดมาจากข้างบ้านอีกที โดยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งคุณย่ามีอาการเชื้อลงปอด ปอดได้รับความเสียหายมาก อาการเดียวกับน้าค่อม แต่คุณปู่แข็งแรงกว่าเลยไม่ทรุดเท่าคุณย่า ขณะนี้ยังไม่มีใครบอกเรื่องคุณย่ากับคุณปู่ เพราะห่วงสุขภาพ

ส่วนคุณพ่อ (เป็ด เชิญยิ้ม) ยังทำใจไม่ได้ เพราะทุกอย่างมันเร็วมาก ทำอะไรกันไม่ได้เลยจริง ๆ แม้แต่กอดลาก็ยังทำไม่ได้ ส่วนที่ต้องทำพิธีล่าช้าไป 1 วัน เพราะเอกสารทะเบียนบ้านทุกอย่างอยู่ต่างจังหวัด ทำเรื่องไม่ทัน เลยต้องทำพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 1 ก.ค. นี้”

กำหนดการฌาปนกิจ คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) จากนั้นจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิ ในวันที่ 1-3 กรกฎาคม 2564 ที่ศาลา 12 เวลา 18.00 น.

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลจาก IG : pedcomedy , oneบันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่