ดารา-คนบันเทิง อพยพด่วน! หลังไฟไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

ก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ ประชาชน ที่ต้องอพยพเป็นการด่วน จากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานโฟมย่านกิ่งแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เกิดระเบิดและไฟไหม้เมื่อช่วงกลางดึก ในเวลาประมาณ 02.50 น. ของวันที่ 5 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา

โดยมีคำสั่งให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในย่านนั้นต้องอพยพเป็นการด่วน เนื่องจากเป็นพื้นที่อันตราย ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวนับว่ามีคนในวงการบันเทิงหลายๆคนมีบ้านและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ที่ต้องอพยพอีกด้วย อาทิ

“โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ที่เธอได้โพสต์คลิปในขณะที่กำลังขับรถออกนอกพื้นที่ ที่เจ้าตัวเผยว่าตนอยู่ไม่ไกล ไม่ไกลกับโรงงานที่เกิดระเบิด

“น้ำตาล ชลิตา” ได้เผยที่ไอจีสตอรี่เผยว่า โรงงานโฟมดังกล่าว อยู่ใกล้บ้านตนมากๆ ซึ่งจากเหตุการณ์ระเบิดในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีเสียงดังมากจนนึกว่าบ้านถล่ม

“ต้องตา” น้องสาว “โตโน่” อพยพเป็นการด่วน เนื่องจากบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 600 เมตร ซึ่งในตอนนี้ได้ออกมาจากบ้านเรัยบร้อยแล้ว

“ตูมตาม ยุทธนา” โพสต์คลิปในขณะที่กำลังอพยพออกจากหมู่บ้าน พร้อมกับขอให้ผู้ที่อยู่ในพื้นที่ทุกๆคนปลอดภัย

“หนุ่ม กะลา” เผยรูปภาพแลพข้อความว่า “ถ่ายจากบ้านผม โรงงานไฟไหม้ที่ถนนกิ่งแก้ว เหตุการณ์รุนแรงจนเหมือนจะยังควบคุมไม่ได้ เป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและคนที่อยู่รอบๆทุกคนปลอดภัยนะครับ”

ทั้งนี้ “ฝันดี-ฝันเด่น” ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก ฝันดี – ฝันเด่น ใจถึงใจคนไทยไม่ทิ้งกัน ขณะลงพื้นที่พร้อมกับทีมงาน ขณะไปช่วยเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานดังกล่าว ท่ามกลางกำลังใจจากคนบันเทิงที่พร้อมใจส่งให้ประชนชนและเจ้าหน้าที่ ขอให้ทุกคนๆปลอดภัยจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานโฟมย่านกิ่งแก้วในครั้งนี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่