“หมิว สิริลภัส” ดอดร่วมงาน “แก๊ปเปอร์” รับบทนำในซีรีส์วาย Check Out “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” หลังถูกปลด!

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ดาราสาว “หมิว” สิริลภัส กองตระการ จะได้รับข่าวร้ายจากอดีตต้นสังกัด ว่าขอยุติสัญญาการเป็นนักแสดงเนื่องจากทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้หลายคนมองว่า หลังจากนี้ชีวิตในวงการบันเทิงของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป?

ล่าสุดก็มีคำตอบออกมาแล้ว ว่าตอนนี้สาวหมิว กำลังเตรียมตัวร่วมงานในฐานะนักแสดงนำ ให้กับผู้กำกับหน้าละอ่อนอย่าง “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” ในซีรีส์วายเรื่องล่าสุด Check Out “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ฉากรักสุดร้อนแรง ไปพร้อมกับยอดวิวถล่มทลายเกือบล้านวิวเมื่อไม่นานมานี้

โดย “แก๊ปเปอร์” ได้พูดถึงการร่วมงานกับหมิวในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจ ที่หมิวมาเล่นซีรีส์ให้ โดยส่วนตัวรู้จักกันอยู่แล้วและผมมองว่าหมิวเป็นนักแสดงคุณภาพคนหนึ่ง ที่เล่นละครออกมาได้ดีในทุกบทบาทที่ได้รับ บวกกับคาแรคเตอร์ที่ผมวางไว้ในซีรีส์ว่าอยากได้นางเอกลุกค์แรง ๆ มีความเซ็กซี่ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ซึ่งบุคลิกมันตรงกับหมิวพอดีจึงได้มีโอกาสคุยกัน เลยตัดสินใจมาทำงานร่วมกัน ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเตรียมงานถ่ายทำต่ออาจต้องใช้เวลาหน่อย เพราะด้วยสถานการณ์โควิทบวกกับผมทำคอนเทนท์ขายไปยังต่างประเทศด้วยเลยมีขั้นตอนที่ค่อนข้างละเอียดพอควร

ส่วนเรื่องข่าวที่หมิวโดนปลด ผมมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว เราไม่มีสิทธิไปตัดสินว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันมีที่มาที่ไปยังไง ใครเป็นคนผิด เพราะผมเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลในตัวของมันเองอยู่แล้ว ส่วนตัวผมมองแค่ว่าหมิวเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องงานและทำงานออกมาได้ดี สามารถร่วมงานกับผมและทีมงานได้โดยไม่มีปัญหาอะไร เมื่อมีนักแสดงเก่ง ๆ เข้ามา เราก็พร้อมที่จะร่วมงานด้วยอยู่แล้ว”

สามารถติดตามผลงานของ หมิว ในฐานะนักแสดงอิสระ ได้ในซีรีส์วาย Check Out “คืนนั้นกับนายดาวเหนือ” ซึ่งจะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงไปให้กำลังใจพูดคุยในช่องทาง Instagram ของหมิว Mew_ladym62 และ แก๊ปเปอร์ ikapper ได้เช่นกัน

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่