“กัสจัง” แจงดราม่าแฉสนั่น! เป็นปัญหาระหว่างเพื่อน ขอโทษพี่ด. กับ มท. ที่โดนโยง!!

แซ่บสนั่นโซเชียลไม่เลยแม่! กับประเด็นข้อความร้อนฉ่าที่ “กัสจัง” จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ออกมาแฉผ่านโลกโซเชียล ที่เธอได้ฟาดเดือดถึงเพื่อนสาวที่คบกันมากว่า 10 ปี และรุ่นน้องคนหนึ่งที่แอบเข้าหลังบ้าน หวังโซ้ยแฟนทุกคนของเธอ! แต่ทว่างานนี้ฝ่ายชายไม่มีใครเล่นด้วย

ซึ่งไม่ใช่เพียงข้อความที่ “กัสจัง” ได้ออกมาโพสต์แฉ แต่ยังมีรูปของสาวคนหนึ่ง รวมถึงข้อความแชทที่ได้เอ่ยถึงชื่ออดีตคนรักอย่างหนุ่ม “โดม” อีกด้วย ก่อนที่ในเวลาต่อมา “กัสจัง” ได้ลบโพสต์ทั้งหมดจนเกลี้ยง!!

และล่าสุด “กัสจัง” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ที่เจ้าตัสได้โพสต์ข้อความขอโทษที่ เผยว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ และหากไปพาดพิงถึงใครตนก็ขอโทษด้วย พร้อมทั้งชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดราม่าร้อนว่า เรื่องดังกล่าวเป็นปัญหาระหว่างเธอและเพื่อนคนหนึ่ง ที่ทำให้ตนรู้สึกเสียความรู้สึก ทำให้ตนโพสต์ข้อความไปด้วยความวู่วามไม่รอบคอบก่อนโพสต์ข้อความต่างๆออกไป

ซึ่ง “กัสกัง” ยังได้ขอโทษไปยังหนุ่มโดมและสาวเมทัลที่ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เพราะมีหลายๆคนได้โยงดราม่าไปถึงเรื่องแฟนเก่าอย่างหนุ่มโดมนั่นเอง พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีเจตนาการสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งสองคน

“ฮือออ มีคนโยงไปเรื่องอดีตแฟนเก่าเยอะเลย ขอโทษพี่ ด. กับ มท. (ภรรยา) ที่ต้องมามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ที่กล่าวถึงเรื่องในอดีตทำให้ไม่สบายใจ เจตนาไม่ได้ต้องการสร้างความเดือดร้อนให้ทั้งสองคนเลย แต่แค่เรื่องนี้เป็นปัญหาระหว่างเพื่อนกับหนูที่เรารู้สึกเสียความรู้สึกกับเพื่อนและวู่วามไม่รอบคอบเองในการโพสต์ ขอโทษทั้งสองฝ่ายด้วยน้าที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย กัสจัง อดีตแฟนเก่า และภรรยา เจอกัน คุยกันได้ปกติเลย ขอโทษสำหรับการกระทำชั้ววูบด้วยนะคะที่ทำให้ทั้งสองต้องถูกโยงไปด้วย”

ขอบคุณภาพจาก IG : guzjun9

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่