“ครูลูกกอล์ฟ” ประกาศลาออกจากวงการบันเทิง เผยเหตุผลทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้…

ทำหลายๆคนแอบใจหาย แต่ก็พร้อมยอมรับในการตัดสินใจของ “ลูกกอล์ฟ” คณาธิป สุนทรรักษ์ หรือที่หลายๆคนเรียกว่า “ครูลูกกอล์ฟ” ที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศขอลาออกจากวงการบันเทิง เมื่อกลางดึกวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยล่าสุด “ครูลูกกอล์ฟ” ได้ออกมาเปิดเผยว่าที่ตัดสินใจออกจากวงการบันเทิง เพราะไม่ต้องการให้เพื่อนๆ-พี่น้องในวงการบันเทิง โดนลากมาพาดพิง เวลาตนแสดงความเห็นอะไรในเรื่องต่างๆ และไม่อยากสร้างความหนักใจให้กับคนหลายๆคน ที่ออกมาแสดงความเห็นแล้วต้องมาโดนเปรียบเทียบกับตน หรือแม้แต่คนที่มาส่งกำลังใจให้ก็ยังโดนลากไปพาดพิง โดยข้อความที่ “ครูลูกกอล์ฟ” โพสต์ทั้งหมดมีใจความว่า

“ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติ เข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ 😊😉

💥ต่อจากนี้ ขอให้พี่ ๆ นักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้ กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะ คนไทยคนนึงเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า “วงการบันเทิง” อีก ขอบคุณนะคะ 🙏 และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะ เสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ”

และข้อความล่าสุดที่ “ครูลูกกอล์ฟ” โพสต์ชี้แจงมีดังนี้

“คนที่ในชีวิตจะรู้เสมอว่า ลูกกอล์ฟในบทที่ 36 ไตร่ตรองทุกอย่าง ก่อนตัดสินใจเสมอ วันนี้ที่ต้องขอออกจากการเป็นคนในวงการบันเทิง (ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองอยู่ในนั้น เข้าไปแค่นิ้วก้อย) เหตุผลหลัก ๆ คือ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการให้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ใน วงการบันเทิง โดนลากมาพาดพิง เวลาลูกกอล์ฟแสดงความเห็นอะไรก็ตามอีกแล้ว ลูกกอล์ฟไม่ได้ต้องการเป็นบาร์ในวงการไหน ๆ และรู้ดีว่ามันสร้างความหนักใจให้คนหลาย ๆ คน ที่ออกมาแสดงความเห็นแล้วต้องมาโดนเปรียบเทียบกับลูกกอล์ฟ แม้แต่ส่งกำลังใจยังโดนลากไปพาดพิง

ลูกกอล์ฟไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการ ดีใจที่ได้รู้จักทุกคน มีอะไรก็ทักกันมาหลังไมค์ได้เสมอ ขอให้ทุกคนดูแลตัวเอง

ส่วนพี่ ๆ นักข่าวบันเทิง และนักข่าวทุกคน ถ้าอ่านถึงตรงนี้ ขอความกรุณาไม่ต้องทำข่าวนี้นะคะ มันเสียเวลาจริง ๆ ต่อจากนี้ไปไม่ต้องให้พื้นที่สื่อบันเทิงกับลูกกอล์ฟอีก และ ขอบคุณพี่ ๆ ที่เมตตาทำข่าวลูกกอล์ฟเสมอ แต่วันนี้ ไปทำข่าวคนที่อยู่ตรงนั้นจริง ๆ ปล่อยให้ชื่อลูกกอล์ฟในวงการบันเทิงมันค่อย ๆ เลือนหายไปเอง เหมือนทุกอย่างในชีวิตคนเรา

ตอนนี้ลูกกอล์ฟยังมีงานในวงการบันเทิงที่ต้องทำให้เสร็จ เมื่อเสร็จแล้ว เราก็มาเจอกันในพื้นที่นี้ของลูกกอล์ฟในฐานะคน ๆ นึงเหมือนทุกคน โควิดมันทำให้รู้จริง ๆ ว่าชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะทรยศความคิดตัวเอง วันนี้ไม่มีอะไรติดค้างในใจลูกกอล์ฟแล้ว ขอให้ทุกคนปลอดภัย 🙏 12 ก.ค. 64

ทั้งนี้หากใครที่ติดตามข่าว ก็จะเห็นได้ว่า “ครูลูกกอล์ฟ” เป็นอีกคนหนึ่งในวงการคนหนึ่งที่ออกมา call out แสดงความคิดเห็นเรื่องสถานการณ์บ้านเมือง , เรื่องสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในตอนนี้

ขอบคุณภาพจาก IG : loukgolflg​

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่