“ตัน ภาสกรนที” ทนไม่ไหว! ลงพื้นที่ ปรับปรุงตึกเก่าเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด

หลังจากก่อนหน้านี้ทางเพจเฟซบุ๊ก @หมอแล็บแพนด้า ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน ได้โพสต์คลิปในขณะที่ คุณตัน ภาสกรนที นักธุรกิจชื่อดังแห่งอิชิตัน กรุ๊ป ผู้ถือตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กำลังลงพื้นที่เพื่อเตรียมสร้างศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

โดยทางเพจ “หมอแล็บแพนด้า” ได้ระบุข้อความว่า “น่าจะได้ศูนย์พักคอยเพิ่มอีกที่นึงแล้วครับ รอปรับปรุงเล็กน้อยและตรวจสอบความปลอดภัยตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ขอบคุณคร้าบ ขอบคุณ ตัน ภาสกรนที ขอบคุณ เราต้องรอด ขอบคุณ กระทรวงสาธารณสุข” ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่ได้เข้าไปขอบคุณแทนผู้ติดเชื้อและร่วมอนุโมทนาบุญเป็นจำนวนมาก

และล่าสุดในวันนี้ 12 กรกฎาคม 2564 “คุณตัน” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านเพจเฟซบุ๊ก @ตัน ภาสกรนที ที่เป็นภาพที่ตนเอง , หมอเล็บแพนด้า , ได๋ ไดอาน่า รวมทั้งทีมงาน ได้เตรียมการปรับปรุงตึกเก่าของตัวเอง ที่อยู่ในย่านถนนเพชรบุรี ให้เป็นศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยรอเตียงฉุกเฉิน ที่สามารถรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ได้ถึง 100-120 คน ที่คุณตันเผยว่า ศูนย์พักคอยแห่งนี้คาดว่าน่าจะเปิดอย่าช้าที่สุดไม่เดือนต้นเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่ง “คุณตัน” โพสต์ข้อความระบุว่า

“ดูข่าวแล้วหดหู่ ถามตัวเองว่าจะนั่งเฉยๆ หรือจะลุกขึ้นมาทำอะไร ..ผม คุณสรยุทธ น้องได๋ ไดอาน่า หมอแล็บแพนด้า เลยคิดว่าจะปรับปรุงตึกเก่าของผมเป็นศูนย์พักคอยสำหรับผู้ป่วยรอเตียงฉุกเฉิน ตึก Wedding Plaza ทางเข้า RCA ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ที่เคยใช้เปิดเป็นคลีนิค น่าจะรับคนได้ 100 – 120 คน ใช้ได้ช้าสุดไม่เกินต้น ส.ค. หลังผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว”

ขอบคุณภาพจาก FB : @ตัน ภาสกรนที @หมอแล็บแพนด้า

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่