กลั้นไม่ไหว! “สรยุทธ” ร้องไห้น้ำตานองหน้า อ่านข่าวผู้ป่วย-วิกฤตโควิดระบาดหนัก!

ต้องยอมรับว่าเมื่อดูคลิปนี้แล้วทำเอาคนดูอย่างเราถึงกับน้ำตาซึมกับ คลิปที่ “ไบรท์” พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ออกมาโพสต์เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ในขณะที่คนนั่งอยู่ข้างๆอย่างกรรมกรข่าว “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” กำลังก้มหน้าร้องไห้!! ในรายการข่าว “เรื่องเล่าเช้านี้”

ที่เป็นความรู้สึกเศร้า สงสาร ฯลฯ จนทำให้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลังจากที่ “สรยุทธ” ได้อ่านข่าวของประชาชนที่ต้องเจอกับวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ทั้งการจากไปเพราะโควิดพรากชีวิต และซ้ำร้ายยิ่งกว่านั้นคนป่วยบางคนไม่ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากโรงพยาบาลเต็มเพราะมีผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง “ไบรท์” ยังได้ยกตัวอย่างเคสต่างๆ ที่อ่านแล้วทำเอาคนอ่านสะเทือนใจเป็นอย่างมาก โดย “ไบรท์” ยังทิ้งท้ายในข้อความอีกด้วยว่า เคสต่างๆที่เธอและ “สรยุทธ” ได้อ่านในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไรกัน

อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป กลั้นไม่ไหว ..เบรกโฆษณา หันไปอีกทีเห็นพี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้.. วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ

  • ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไปรพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน
  • ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต
  • ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง
  • เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ในรพ.

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ..หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร #ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด

ขอบคุณภาพจาก IG : bright_ch3 , sorrayuth9111

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่