ส่องเมนเทอร์สุดกร๊าวใจ แดนซ์กระจายเวทีแทบลุกเป็นไฟ “Street Dance of China 4”

สำหรับ Street Dance of China 4 รายการแข่งขันประกวดเต้นสัญชาติจีน ที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการถ่ายทำและจะเริ่มออนแอร์ในช่วงเดือนสิงหาคม แต่แค่วันประกาศเปิดตัว 4 เมนเทอร์ ก็ทำให้ทวิตเตอร์แถบลุกเป็นไฟติดเทรนด์กันข้ามวันข้ามคืน เรียกว่า รายการยังไม่เริ่มแต่ขอกรี๊ดก่อนไม่รอละน๊าาาสำหรับ 4 เมนเทอร์สุดกร๊าวใจ มีใครกันบ้างนั้นไปตามส่องกันได้เลยจ้าาา

ประเดิมคนแรกกัปตัน ‘หวังอี้ป๋อ’ (Wang Bibo) ไอดอลสุดฮอต ดีกรีแชมป์ในซีซั่นที่แล้ว ได้กลับมาทำหน้าที่กัปตันทีมอีกครั้งหนึ่ง ที่มาพร้อมข้อความ “ใช้แพชชั่นในการเต้นขับเคลื่อนโลกใบนี้แล้วโชว์ถึงพลัง Street Dance ของจีนให้ได้เห็น” เรียกว่าแค่ประกาศเปิดตัวออกมา พร้อมภาพโปรโมต ก็ทำให้โซเชียลลุกเป็นไฟเลยทีเดียว คงต้องตามลุ้นตามเชียร์กันตลอดทุกวีคการแข่งขันว่า กัปตันหวังอี้ป๋อจะสามารถพาทีม คว้าแชมป์เป็นสมัยที่สองติดต่อกันได้หรือไม่

ตามติดมาด้วย เมนเทอร์สเต็ปเท้าไฟจากซีซั่น 3 ‘จางอี้ชิง’ (Lay Zhang) สมาชิกชาวจีนบอยแบนด์วงเอ็กซ์โซ (EXO) สาวๆ เตรียมกรี๊ดรอได้เลย ไม่รู้ว่าในซีซั่นนี้ เจ้าตัวจะงัดลีลาเต้นสุดร้อนแรง ให้เวทีไฟลุกท่วมสักแค่ไหน เพราะในซีซั่นที่ผ่านมาทุกวีคของการโชว์บอกเลยว่ากร๊าวใจแฟนๆ เป็นที่สุด การันตีด้วยตำแหน่งหนึ่งในนักเต้นหลักของวง EXO บวกกับความสามารถรอบด้านครบเครื่องขั้นเทพทั้งงานแสดง ร้องเพลง แต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และเล่นดนตรี หรือในซีซั่นนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไร คงต้องตามลุ้นตามเชียร์กันตลอดทั้งซีซั่น

มาถึงเมนเทอร์สเต็ปเทพ ‘หานเกิง’ (Han Geng) อดีตไอดอลเกาหลีสัญชาติจีน จากวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่ในซีซั่นนี้ ได้คัมแบ็คกลับมารับหน้าที่ เป็นหนึ่งในกัปตันทีมอีกครั้ง หลังจากที่เคยฝากลีลาปล่อยพลังแดนซ์อันดุเดือดไปในซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ที่ผ่านมา ที่แม้ปีนี้เจ้าตัวจะอายุ 37 ปี แล้ว แต่รับรองสเต็ปการเต้นยังเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีแผ่วอย่างแน่นอน ใครที่คิดถึงสเต็ปการเต้นของเฮียก็นั่งเฝ้าหน้าจอรอชมกันได้เลยจ้า

ปิดท้ายที่สมาชิกใหม่แกะกล่องของรายการนี้ ‘เฮนรี่ หลิว’ (Henry Lau) นักร้อง นักดนตรี นักแสดง และไอดอลเกาหลี อดีตสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่มีความสามารถหลากหลายเรียกว่าเก่งรอบด้านจริงๆ อีกทั้งยังเชียวชาญการเต้น ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนหนุ่มเฮนรี่ ไม่มีถอยพร้อมสู้สุดใจ และการตอบรับมาร่วมเป็นหนึ่งในเมนเทอร์รายการ Street Dance of China 4 ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ท้าทายความสามารถของเจ้าตัวสุดๆ สาวๆ ของเฮนรี่คงได้เห็นถึงสเต็ปการเต้นที่ดุเดือดของกัปตันน้องใหม่คนนี้จนต้องแปลกใจอย่างแน่นอน

รูปภาพ : Weibo : Street Dance of China Official , Weibo : Wang Bibo Official , Weibo : Henry Lau , Weibo : Lay Zhang

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่