“ซาร่า” เคลียร์ไม่มีสิทธิ์ในบัญชีลูก! หลังถูกกล่าวหาเรื่องเงินของขวัญวันเกิด “น้องแม็กซ์เวลล์”

จากวันดีๆในวันคล้ายวันเกิดของลูกชาย แต่กลับกลายเป็นดราม่าที่ทำให้คุณแม่คนสวย “ซาร่า คาซิงกินี” เกิดความไม่สะบายใจซะอย่างงั้น ถึงขั้นที่เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังจากที่เจอคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางคนที่ตั้งคำถามไม่น่ารักถึงเงินจำนวน 3 แสนบาท ที่ “ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล โอนให้ลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดเพื่อการศึกษาในอนาคต

กับคำถามที่ว่า ชาวเน็ตเป็นห่วงเงินจำนวน 3 แสนบาทจะไม่ตกไปถึงน้องแม็กซ์เวลล์ เพราะเกรงว่าคุณแม่จะนำเงินของลูกไปใช้!!!! ที่งานนี้คุณแม่ผูัถูกกล่าวหาอย่าง “ซาร่า” ก็ไม่รอช้าไปออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับบัญชีนั้น ซึ่งชื่อบัญชีก็ระบุชัดเจนอยู่แล้วว่าใครเป็นเจ้าของบัญชี ใครมีสิทธิ์เบิก-ถอน และสมุดบัญชีเล่มนี้ก็ไม่ได้อยู่ที่ตน โดยข้อความที่ “ซาร่า” โพสต์มีใจความดังนี้

แค่ปัญหาเรื่องเอาชีวิตตัวเองและครอบครัวให้รอดปลอดภัยจากโควิด ก็เครียดมากพออยู่แล้ว แต่ซาร่ากลับต้องมาเจอการพาดหัวข่าวและคอมเม้นท์ ที่ไม่น่ารักและทำให้เสียหาย

ซาร่าได้แต่คิดว่าถ้าลูกโตพออ่านออกเขียนได้จะต้องมารู้สึกยังไง …..เรื่องมันผ่านมาแล้ว ศาลตัดสินออกมาเป็นที่ทุกคนรับรู้ การนำเสนอข่าวประเด็นพวกนี้ มันควรจะจบลงได้แล้ว ที่ผ่านมาซาร่าปล่อยผ่าน แต่วันนี้ซาร่าคงต้องปกป้องศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง ศักดิ์ศรีของความเป็นแม่ของเด็กๆทั้งสอง

ซาร่าจึงอยากจะพูดและขออนุญาตชี้แจงข้อเท็จจริงวันเกิดของลูก ควรเป็นวันที่ลูกมีความสุข ซึ่งในฝั่งของแม่คนนี้ ซาร่าได้ทำหน้าที่แม่ให้ลูกอย่างเต็มที่ ประเด็นที่ถูกกล่าวหาในเรื่องเงินของขวัญวันเกิด ที่สะสมไว้เป็นค่าเล่าเรียนของลูกในอนาคต ซาร่าขอยืนยันตรงนี้ว่า “ซาร่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรู้เห็นใดๆกับบัญชีนั้น และชื่อบัญชีก็ระบุชัดเจนอยู่แล้ว ว่าใครเป็นเจ้าของบัญชี ใครมีสิทธิ์ เบิก-ถอน และ สมุดบัญชีก็ไม่ได้อยู่ที่ซาร่า ค่ะ”

ซาร่าขอย้ำอีกครั้ง!! ว่าศาลได้ตัดสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรื่องที่ซาร่าถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่ที่กีดกันไม่ให้ลูกเจอกับพ่อนั้น “ไม่เป็นความจริง” และไม่มีหลักฐานใดๆ มาตัดสินว่าซาร่าเป็นแบบนั้น หรือแม้กระทั่งเรื่องที่ว่าซาร่าเป็นแม่ที่จะนำเงินการศึกษาของลูกไปใช้ ตามที่คนบางกลุ่มกล่าวหาโดยไร้มนุษยธรรม

ในขณะเดียวกัน ทุกวันนี้ซาร่ามีหน้าที่ส่งเสียเลี้ยงดูค่าการศึกษาของลูกครึ่งหนึ่ง ซึ่งซาร่าได้หาเงินส่วนนั้นเอง ด้วยอาชีพที่ซาร่ารักและภูมิใจ และซาร่ายังมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายเรื่องการกินอยู่ ค่าใช้จ่ายจิปาถะ และที่อยู่อาศัยของลูก ”แต่เพียงผู้เดียว” พร้อมทั้งให้ความรัก ให้เวลา และความอบอุ่น

ในภาวะวิกฤติเช่นนี้ ซาร่าขอความเห็นใจจากสื่อมวลชน 🙏🏻 “ไม่เสนอข่าวโดยชี้นำให้บุคคลอื่นเข้าใจซาร่าผิดและไม่เสนอข้อมูลที่ยังไม่พิสูจน์ว่าเป็นความจริง” ซาร่าเข้าใจดีว่าซาร่าเป็นบุคคลสาธารณะ สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้ ซาร่าพร้อมน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขสิ่งต่างๆในชีวิต แต่ขอให้อยู่บนพื้นฐานของความจริงและใช้ถ้อยคำสุภาพ ขออย่าให้เกินเลยดังเช่นหลายๆเหตุการณ์ที่ผ่านมา เพราะลูกที่เป็นเหมือนแก้วตาดวงใจของซาร่าทั้งสองกำลังโตขึ้นและเข้าถึงสื่อได้ทุกวันค่ะ

ด้วยรักและเคารพพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่านและขอบคุณสำหรับกำลังใจของทุกคน พวกเราหันหน้ามาสู้กับวิกฤตโควิดกันดีกว่าค่ะ ป.ล.โครงการรีวิวช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยที่พบวิกฤตเศรษฐกิจ ใครต้องการความช่วยเหลือ DM @sarah_theseries

ขอบคุณภาพจาก IG : sarahcasinghini

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่