“แพร พิไลรัมภา” เผยคำพูด “เชน ณัฐวัฒน์” วินาทีขอแต่งงาน ทำเอาวิ้ง..น้ำตาไหล

เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “เชน” ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ และ “แพร” พิไลรัมภา (พรรัมภา) สิริสุรีภัสร์ ที่หนุ่มเชนได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวแพรบนเรือหรูกลางทะเลท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ในวันคล้ายวันเกิดของสาวแพร

และล่าสุดว่าที่เจ้าสาวอย่าง “แพร” ก็ได้ออมาเผยโมเมนต์สุดประทับใจที่ทำเจ้าตัวเซอร์ไพรส์ไม่น้อย กับวินาทีที่ “เชน” คุกเข่าของแต่งงาน ซึ่งแพรเผยว่าวินาทีนั้นเธอถึงกับมีนๆ วิ้งๆ จนน้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว อีกทั้งการทำเซอร์ไพรส์ของเชนในครั้งนี้ ยังเนียนสุดๆเพราะเธอไม่ได้ระแคะระคายแม้แต่น้อย

“วันเกิดปีนี้ ได้เชนเป็นของขวัญ^^ วินาทีที่เชนคุกเข่า แล้วพูดว่า อยู่กับเชนนะ แต่งงานกับเชนนะ … ไม่คิดเลยว่าฉากนี้พอเกิดกับตัวแล้วมันจะ มึนๆวิ้งๆ เขิลมาก น้ำตาก็ไหลออกมาเอง ขอบคุณที่เชนเตรียมการทุกอย่าง แบบเนียนที่สุด เซอร์ไพรส์มากๆ

ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่คอยช่วยเชนประสานงานให้งานออกมาได้ดีขนาดนี้ … ( ปกติจับได้ตลอดเวลาเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ทำได้สุดจิงๆ ) 🥰 แพรรักเชนมากๆนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่ทำเผื่อแพรทุกอย่าง ปล. เมื่อวานทั้งวันเค้ายิ้มแก้มปริตลอดเลย😊 จิงๆนะ มีความสุขมากๆจิง รักๆๆๆ❤️❤️❤️❤️”

งานนี้ก็มีแฟนคลับและเพื่อนๆเข้าไปแสดงความยินดีกับ “เชน-แพร” บ่าว-สาวคู่ต่อไปเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : pairrykaa , chanenutthawat

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่