“แพท ณปภา” เผยผลตรวจโควิดรอบ 3 ไม่พบเชื้อ ตอนนี้กักตัวรอผลยืนยันอีกครั้ง

ทำเจ้าตัวและสองผู้ประกาศข่าว “หนุ่ม กรรชัย” และ “หมวย อริสรา” งงไม่น้อย กับผลการตรวจโควิด-19 ของ “แพท” ณปภา ตันตระกูล กับผลการตรวจล่าสุดพบว่าเป็นลบ ไม่พบเชื้อ!!

กับความคืบหน้าล่าสุดที่ “แพท ณปภา” ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าติดเชื้อโควิด-19 และได้กักตัวเรียบร้อยแล้ว โดยก่อนอื่น “แพท” ได้ชี้แจงเกี่ยวกับที่มีคนสงสัยเรื่องไทม์ไลน์ เพราะมีข่าวว่าเธอไปพัทยา แต่เจ้าตัวไม่ได้ลงไทม์ไลน์ไว้ ซึ่ง “แพท” เผยว่าไปพัทยามาจริง แต่ไปเมื่อวันที่ 9-11 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด พร้อมแจงว่าที่เพิ่งโพสต์ลงเพราะเป็นการทำคอนเทนต์เกี่ยวกับวันเกิด และทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้

ก่อนเผยว่าในตอนนี้ตนได้กักตัวอยู่ที่ฮอสพิเทล ในส่วนของอาการนั้นตนไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด ล่าสุดก็ได้ไปเอกซเรย์ปอดและตรวจเลือด ซึ่งผลโควิดที่ได้ตรวจล่าสุดยังไม่ออก ในส่วนการติดเชื้อนั้นคาดว่าน่าจะรับเชื้อมาจากวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่นำของไปให้ที่ชุมชนอาจจะมีการสัมผัส และคาดว่าได้รับเชื้อมาน้อย เพราะหลังจากวันนั้นก็เพิ่งจะมาปรากฏเชื้อวันจันทร์ โดยก่อนหน้านั้นในวันเสาร์ตนได้ทำการ Swab แต่ไม่พบเชื้อ

แต่งานนี้ที่ทำเอาสองผู้ประกาศ “หนุ่ม กรรชัย” และ “หมวย อริสรา” มีความงงไม่น้อย หลังจากที่ “แพท” เผยว่า ผลการตรวจโควิดครั้งที่ 3 ออกมาปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ซึ่งในตอนนี้กำลังรอผลตรวจยืนยันครั้งที่ 4 อยู่ โดยในระหว่างรอผลก็ยังคงต้องกักตัวตามมาตรการ ก็ไม่ได้มีการทานยาแต่อย่างใด มีเพียงการวัดออกซิเจนและวัดไข้ด้วยตนเอง ซึ่งผลทุกอย่างออกมาเป็นปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG :  pat_napapa รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่