สุดยื้อ! “ซาร่า” ตัดใจประกาศปิดร้านคาเฟ่ THE GREEN HUB

เรียกว่าพิษการระบาดของโควิด-19 ในครั้งนี้ ได้สร้างความเดือนร้อนให้กับคนทั่วโลกอย่างมากมายจริงๆ ทั้งพรากคนที่รักจากไปอย่างไม่มีวันกลับ บางคนต้องตกงาน เศรษฐกิจย่ำแย่ บางคนต้องพักและถึงขั้นเลิกทำธุรกิจไปเลย เช่นเดียวกับคนบันเทิงคนล่าสุด “ซาร่า” นลิน โฮเลอร์ หรือ “ซาร่า เอเอฟ” ที่ต้องตัดใจปิดกิจการร้านคาเฟ่ลง

ซึ่งในช่วงค่ำที่ผ่านมา “ซาร่า” ได้โพสต์ภาพแห่งความทรงจำที่เป็นบรรยากาศในร้านคาเฟ่ THE GREEN HUB พร้อมกับการประกาศปิดร้าน เช่นเดียวกับในอินสตาแกรมของร้าน @thegreenhub.bkk ที่ได้โพสต์แจ้งปิดร้านเช่นกัน พร้อมขอบคุณลูกค้าทุกๆคนที่เคยไปอุดหนุน และในอนาคตถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง

“ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เคยแวะมาเยี่ยมเยียนนะคะ วันนี้คงต้องปล่อยแล้วค่ะ 🥲 Thank you to all lovely customers that came to visited us, but it’s time to inform that we’re close permanently and hope that there will be the best time that can brings us together again in the future:) ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่านที่เคยมาเยี่ยมเรา วันนี้จะขอแจ้งว่าร้านเราได้ปิดทำการแล้ว หวังว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสและสถานการณ์กลับมาดี เราคงได้เจอกันอีก 🙏🏽ขอบคุณจากใจ”

โดยมีเพื่อนๆได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง “ซาร่า” เป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับ “ดีเจเต้ย ธโนทัย” ที่ไปให้กำลังใจ “ซาร่า” เช่นกัน ด้วยข้อความที่ว่า “ต่อให้ไม่มีหน้าร้าน แต่เชื่อว่าทุกคนจะรักและคอยสนับสนุนทุกเมนูที่เจ้าตัวทำมา ❤️ รักและเป็นกำลังใจให้ถึงที่สุดนะ” และ “ต่อให้ร้านไม่อยู่ แต่คนจะรักและคอยติดตามเจ้าของร้านอยู่เสมอ สู้นะทุกคน”

ขอบคุณภาพจาก IG : sara_hohler , thegreenhub.bkk

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่