“เป๊ก สัณณ์ชัย” ฉีดโมเดอร์นาครบ 2 เข็ม เผยรีบฉีดให้ครบโดส เพราะเหลือปอดข้างเดียว

ออกมารีวิวหลังจากฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อีกครั้งแล้ว สำหรับ “เป๊ก” สัณณ์ชัย เองตระกูล สามีของนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” หลังจากเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปประเทศ​สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

ที่ล่าสุด “เป๊ก สัณณ์ชัย” ได้ไปฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เข็มที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ได้ฉีดวัคซีนซิโนแวคจากประเทศไทยมาแล้ว 2 เข็ม โดย “เป๊ก สัณณ์ชัย” ได้มาตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัยว่า ฉีดวัคซีนซิโนแวคแล้ว ไปฉีดวัคซีนโมเดอร์นา มีอาการอะไรหรือไม่?

ซึ่งในกรณีของตนไม่มีอาการอะไร อาจจะมีแค่ในวันนี้ที่ไปฉีดวัคซีนโมเดอร์นาเข็มที่ 2 ที่มีเพียงอาการรู้สึกอ่อนเพลียนิดๆ ซึ่งถ้าหากครบ 7 วัน แล้วตนจะออกมาอัปเดตอาการอีกครั้ง พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมตนถึงต้องฉีดวัคซีนโมเดอร์นา ทั้งๆที่ได้รับวัคซีนซิโนแวคครบแล้ว

“ครบ 1 เดือนพอดี จาก Moderna เข็มแรก มาวันนี้ฉีดเข็มที่สอง หลังจากที่ได้ Sinovac จากไทยมาแล้วสองเข็ม มีหลายคนมากที่ถามเข้ามาว่าจาก Sinovac เข็ม2 มา Moderna มีอาการอะไรมั้ย

ส่วนตัวผมเองไม่มีอาการอะไรนะครับ ส่วน Moderna เข็มสองวันนี้รู้สึกอ่อนเพลียนิดหน่อย เดี๋ยวอีก 7 วัน จะรายงานให้ทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรมั้ย เพราะมีหลายคนที่ลงทะเบียนรอฉีดอยู่ ผมเองเหลือปอดอยู่ข้างเดียว เลยจำเป็นต้องรีบมาฉีดให้ครบโดสก่อนตามคำแนะนำของคุณหมอ ส่วนทางอเมริกาเองก็เริ่มเข้มงวดขึ้นอีกครั้งเนื่องจากมีสายพันธุ์อื่นๆเข้ามา ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยนะครับ ที่เมืองไทยชุมชนไหน รึ หน่วยงานแพทย์ที่ใด ที่ต้องการหมูปิ้งมาเฟีย inbox รึ ไลแอดไปที่ @moopingmafia ได้นะครับ ตอนนี้ @jackfanchan ทยอยส่งให้ตามที่ต่างๆอยู่ตลอดทุกวันครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : pegliyah

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่