“ติ๊ก เพลย์กราวด์” เผยเรื่องบีบหัวใจคนเป็นลูก “คุณพ่อ-คุณแม่” ตรวจพบติดโควิดทั้งคู่

เป็นเรื่องราวที่บีบหัวใจของคนเป็นลูกเป็นอย่างมาก กับเรื่องราวที่นักร้องหนุ่ม “ติ๊ก Playground” หรือ “ติ๊ก” กฤษติกร พรสาธิต ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรม @tikplayground ที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับครอบครั

เนื่องจากล่าสุดตรวจพบว่า คุณพ่อและคุณแม่ ติดเชื้อโควิด-19 โดย “ติ๊ก Playground” ได้เผยว่าเนื่องจากคุณพ่อมีอาการหายใจไม่ออก เลยพาพ่อไปตรวจที่โรงพยาบาล หลังจากคุณหมอตรวจดูอาการผลปรากฎว่าคุณพ่อติดโควิด ซึ่งหลังจากที่รู้ผลก็สงสัยว่าคุณพ่อติดเชื้อได้ยังไง เพราะท่าไม่ได้ออกไปหนเลยคาดว่าน่าจะติดมาจากคุณแม่ เลยให้คุณแม่ไปตรวจ พบว่าคุณแม่ก็ติดโควิดเช่นกัน โดยในบ้านมีคุณพ่อ คุณแม่ และน้องสาว ซึ่งผลตรวจของน้องสาวไม่พบเชื้อ

ปีนี้เป็นปีที่ใจร้ายกับผมมากๆเลยครับ ข่าวร้ายคราวนี้เล่นแรงกับหัวใจผมมากๆเลย

คือเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา “ป๊า” พ่อของผมหายใจไม่ออก ที่บ้านเลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล พอผมตามไปถึงที่โรงพยาบาลคุณหมอได้แจ้งผลว่า ป๊า เป็น โควิท ฮะ แต่ด้วยปกติแล้วป๊าไม่ได้ไปไหน เพราะกึ่งๆเป็นผู้ป่วยติดเตียง เลยสันนิษฐานได้ว่าน่าจะติดมาจากคุณแม่ ที่อยู่ดูแลป๊าเป็นประจำ เลยทำการตรวจโควิท คนในบ้าน (บ้านผมพักกันอยู่ 3 คน ป๊า แม่ น้องสาว ส่วนผมพักคอนโดอีกที่ไม่ได้อาศัยที่นี่นะครับ เพราะต้องทำงานพบเจอผู้คนตลอด)

ผลปรากฎว่า น้องสาวผมไม่ติด แต่คุณแม่ติดเป็นโควิทด้วยเหมือนกันครับ (ทั้งคู่ฉีควัคซีนแล้วนะครับ น้องสาวผมฉีด sinovax 2 เข็ม คุณแม่ฉีด astrazeneca เข็มแรก ) ผมและครอบครัวเลยพาคุณแม่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอเช็คอาการต่างๆอยู่นะครับ ส่วนป๊าอยู่ห้อง CCU อาการที่หายใจไม่ออกก่อนหน้านี้สาเหตุน่าจะมาจากมีเสมหะมากเกินไปจึงอุดตันระบบหายใจ ส่วนอาการโควิคยังไม่มีอะไรเลวร้ายและรอดูการตอบสนองกับตัวยาอยู่นะครับ

หตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกว่าโควิทเข้าใกล้ตัวเรามากๆจริงๆนะครับ อยากให้ทุกคนระวังและดูแลสุขภาพกันให้ดีนะครับ ในฐานะลูกผมจะดูแลหัวใจ 2 ดวง ของผมให้ดีที่สุดเลยครับ ขอให้ป๊าและหม่าม้าหายไวๆนะครับ 🙏🌈

ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ ที่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : tikplayground

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่