“ฮาน่า” เอาจริง! แฉมิจฉาชีพในคราบแม่ค้า พบ “ไฮโซกรณ์” ก็โดนด้วย

หลังจากที่เมื่อวันก่อนดาราสาว “ฮาน่า” ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย เจอมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่เล่นไม่ซื่อ ที่ตนได้โอนเงินสั่งของ แต่กลับไม่ได้ของ แถมเมื่อติดต่อไปทางร้านยังหายเงียบ

จนทำเอาเจ้าตัว “ฮาน่า ทัศนาวลัย” เกิดอาการนอยด์ไม่น้อย เพราะหวังช่วยอุดหนุนแม่ค้า และเอาของที่สั่งมาไปส่งต่อให้กับผู้ที่เดือนร้อน ที่เจ้าตัวถึงขั้นประกาศลั่นว่าถ้ายังเงียบหายเจอประจานแน่!! และล่าสุดเรียกว่า “ฮาน่า” ไม่ได้แค่ขู่ เพราะเธอได้ออกมาแฉมิจฉาชีพที่แฝงตัวมาในคราบแม่ค้า ที่ได้ติดต่อไปแล้วอีกฝ่ายยังนิ่งเงียบ ไม่อ่านไม่ตอบข้อความ แถมยังบล็อคอีกด้วย

“เตือนภัยสังคม มิจฉาชีพในคราบแม่ค้า นี่เป็นส่วนนึง ที่ติดต่อไปตามของแล้วเงียบเฉย บล็อกไม่อ่านไม่ตอบ ไม่ส่ง ที่เหลือ ถ้าโอนเงินคืนภายในพรุ่งนี้ตามที่ตกลงไว้ ที่ยังขอโอกาส ขออภัยแก้ไขสิ่งที่ผิด จะไม่เอาเรื่อง แต่นอกจากนี้ยังมีอีกเยอะ หลายร้าน ที่มีพฤติกรรม หลอกขายของแล้วไม่ส่งของ ใครเจอ ลงบอกเตือนภัยท่านอื่นด้วยนะจ๊ะ จะได้กันไว้ก่อน

สัญญากับตัวเองแล้ว ว่าจะไม่จิตอ่อน ขี้สงสาร ซื้อของไปทั่ว ไม่ดูให้ดีเช็คให้ดีก่อน พอมีดราม่า ชีวิตรันทนทางเราก็พร้อมซื้อ อุดหนุนทันที ไม่ละนะจ๊ะ ไม่ต้อง DM มาขายอะไร เล่าเรื่องชีวิตรันทดให้สงสารแล้วนะคะ ตอนนี้จิตแม่เริ่มแข็งแล้วคะ สั่งของตอนนี้ระมัดระวังด้วยนะคะ มิจฉาชีพเยอะ ทำงานเป็นขบวนการ เช็คดีๆ เก็บเงินปลายทางยังมีกล่องเปล่า สั่งอย่างนึงส่งอย่างนึง 🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️🤦🏻‍♀️😤🤯😡🤬 อยู่ยากมากยุคนี้ ✌🏻สู้ๆคะ ✌🏻✌🏻

ร้านดีๆ ขายจริงส่งจริงยังมี อุดหนุนได้ก็มีนะคะ แม่ค้าตัวจริง เสียงจริงส่งจริง เชิญโปรโมทตามสบายคะ แม่ก็แม่ค้าเช่นกันเข้าใจหัวอกแม่ค้ายุคนี้ ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอย่างมากในการค้าขายช่วงนี้ สู้ๆนะคะ เราต้องรอด #มิจฉาชีพออนไลน์ #อย่าหาทำ #เจอแล้วบอกต่อด้วยนะคะ ปล. คืนเงินมาก็จะเอาเงินที่คืนมาไปช่วยคนลำบากจริงๆ”

โดยหลังจากที่ “ฮาน่า” โพสต์ข้อความออกไป ก็มี “กรณ์ ณรงค์เดช” , “แนน ปิยะดา” ได้มาคอมเมนต์ว่าตนก็โดนโกง ซึ่งเป็นร้านเดียวกับที่ “ฮาน่า” โดนเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : hanahugo , kornnarongdej , nannpiyada

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่