“หมอเจี๊ยบ” เตือนอย่าหาทำ! ร้านค้าฉกรูป-แอบอ้างชื่อ ขายชุดตรวจโควิด

ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เจี๊ยบ” ลลนา ก้องธรนินทร์ หรือ “หมอเจี๊ยบ”ไม่ว่าจะในฐานะบุคลากรทางการปพทย์ หรือโคงการดีๆอย่าง “ตัวเล็ก ใจใหญ่” เพื่อช่วยเหลือคนป่วยที่เข้าไม่ถึงการรักษา และยังไม่มีเตียงรองรับ

แต่ทว่าล่าสุดกลับมีเรื่องให้ “หมอเจี๊ยบ” เกิดความไม่สบายใจไม่น้อย ที่เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงและเตือนผู้ที่นำรูปภาพของตนเองไปแอบอ้างเป็นการด่วน หลังจากที่พบว่ามีพ่อค้า-แม่ค้าหลายร้านนำรูปที่ตนเองถ่ายกับอุปกรณ์ชุดตรวจโควิด-19 ไปใช้เพื่อประกอบการขายแถมยังนำชื่อของตนไปแอบอ้างอีกด้วย! ที่ “หมอเจี๊ยบ” ยืนยันว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับเรื่องนี้ ซึ่งรูปดังกล่าวเป็นรูปที่ตนเป็นตัวแทนในการรับมอบของบริจาคเท่านั้น และหากยังพบว่าร้านไหนยังทำอยู่ ตนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดย “หมอเจี๊ยบ” ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “เจี๊ยบไม่ได้ขายชุดตรวจโควิดนะคะ เคยถ่ายรูปกับอุปกรณ์ตรวจเพราะมีคนบริจาคมาให้กับทางโรงพยาบาล ตัวเจี๊ยบเป็นตัวแทนในการรับมอบของบริจา

หลายร้านนำรูปเจี๊ยบไปใช้ขายและมีการอ้างชื่อ อย่าทำแบบนี้กันเลยขอให้ช่วยลบรูปออก และยืนยันตรงนี้ว่าตัวเจี๊ยบไม่ได้ขายหรือมีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ หากเห็นร้านไหนยังทำอยู่ ทางเราจะแคปรูปและดำเนินคดีตามกฎหมายนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก IG : jeab_lalana

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่