“ปาล์มมี่” อัปเดตล่าสุดยังตามหา “น้องเผือก” ไม่เจอ ด้าน “อั้ม” ช่วยโพสต์อีกแรง

ส่งกำลังใจให้นักร้องสาวอารมณ์ดี “ปาล์มมี่” อีฟ ปานเจริญ ให้ตามหา “น้องเผือก” น้องหมาสุดรักพันธุ์ชิวาวา ได้เร็วๆ หลังจากที่เมื่อค่ำวันก่อน “ปาล์มมี่” ได้ออกมาโพสต์ประกาศตามหา “น้องเผือก”

โดย “ปาล์มมี่” เผยว่า “น้องเผือก” ได้เดินหายออกไปจากบ้าน ตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงวันก่อน ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังตามหาไม่เจอ “ขออนุญาตนะคะ ทราบว่าอาจจะไม่ใช่เวลามาตามหาสุนัขอะไรกันเวลานี้ เผือกเดินหายออกไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายโมง มี่ได้พยายามตามหาจนทั่วยังไม่พบ ถ้ามีใครท่านไหนพบเจอกรุณาติดต่อมาที่คอมเม้นนี้ด้วยนะคะ อย่าให้เผือกต้องไปทำความเดือดร้อนให้คุณและคนที่บ้านเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่หลายๆคนรู้ข่าวก็ได้เข้าไปให้กำลังใจและช่วยแชร์ ช่วยตามหา “เผือก” เป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็คือซุปตาร์สาว “แม พัชราภา” นั่นเอง โดยทางด้าน “ปาล์มมี่” ก็ได้โพสต์ข้อความอัปเดตเป็นระยะๆ แต่ทว่ายังไม่มีวี่แวของ “เผือก” แต่อย่างใด

โดยข้อความล่าสุดที่ “ปาล์มมี่” ได้แจ้งผ่านไอจีมีใจความว่า “รบกวนทุกท่านไม่ต้องประกาศอะไรเพิ่มให้มี่นะคะ ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติที่มันจะเป็น ถ้ามาก็มา ไม่มามี่ก็ต้องยอมรับค่ะ ได้ออกตามหาและทำดีที่สุดแล้วค่ะ เดี๋ยวมี่ขอติดตามเรื่องนี้ต่อเองค่ะ ถ้าเจอแล้วจะมาอัพเดทให้มิตรรักทราบค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงเผือกและมี่คับ ขอให้ปลอดภัยแข็งแรงกันทุกท่านนะคะ❤️” ท่ามกลางกำลังใจที่หลายๆคนได้มาส่งให้ และจะยังช่วยตามหาเผือก พร้อมๆกับขอให้ปาล์มมี่ตามหาเผือกเจอเร็วๆ

ขอบคุณภาพจาก IG : palmy.ig , aum_patchrapa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่