สุดประทับใจ “สิงโต” ฉลองวันเกิดแบบ นิว นอร์มอล ในกิจกรรม “สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS”

อบอุ่นสุดๆ สำหรับกิจกรรม “สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS”  ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นไทยและเอเชีย  “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์  ได้ร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 27 ปี (28 ก.ค.) ในรูปแบบ New Normal ผ่านฟีเจอร์ “JOOX ROOMS”  ห้องแชตแบบเห็นหน้า ที่ยกระดับความฟินให้กับแฟนๆ  ได้เปิดประสบการณ์ฉลองวันเกิดรูปแบบออนไลน์กับลูกเล่นที่หลากหลาย จาก “JOOX”  แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย งานนี้ เหล่าสมุนเจ้าป่า ได้แสดงพลังแห่งความรัก ส่งแฮชแท็ก #JOOXROOMSxSINGTOBD แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว

กิจกรรม “สิงโตกับวันเกิด อยากจะ ROOMS” ถือเป็นอีกหนึ่งวันพิเศษ JOOX ROOMS เลยเปิดห้องให้แฟน ๆมาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดออนไลน์กันแบบยาวๆ  พร้อมทั้งเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้หนุ่มสิงโต แบบจัดหนัก จัดเต็ม  เริ่มเปิดของขวัญชิ้นแรก กับการให้แฟนคลับผู้โชคดี 10 คน ได้ “อวยพรวันเกิด” และเปิดกล้องพูดคุยกับหนุ่มสิงโตแบบเห็นหน้า ท่ามกลางเหล่าคนรักสิงโตที่มาให้กำลังใจกันแน่นห้องเพราะความคิดถึง  เรียกว่าวินาทีที่เผยความในใจ ทำเอาทั้งศิลปินและแฟนคลับน้ำตาคลอทีเดียว

มาต่อกันที่ของขวัญชิ้นที่สอง เมื่อ JOOX ROOMS ส่ง “เค้ก” ไปเบิร์ดเดย์ให้สิงโตถึงบ้าน ก่อนจะชวนแฟน ๆ ร่วมร้องเพลง แฮปปี้ เบิร์ดเดย์ และเป่าเค้กวันเกิดย้อนหลังแบบ New Normalไปพร้อม ๆ กัน ความประทับใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มาถึงของขวัญชิ้นสุดท้าย ที่แฟนคลับได้พร้อมใจกันมอบ “เสียงเพลง” กับเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่แฟน ๆ ช่วยกันโหวต 10 เพลงที่อยากมอบเนื่องในโอกาสวันเกิด ซึ่งเพลงที่แฟนคลับอยากมอบให้สิงโตที่สุดก็คือเพลง ของขวัญ : คริส-สิงโต จากโปรเจกต์ JOOX The Remake สื่อความหมายว่าสิงโต คือของขวัญของแฟน ๆ นั่นเอง

ช่วงท้าย สิงโต ได้เปิดใจถึงวันเกิดในปีนี้ และฝากถึงแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดว่า “สิงไม่ได้เจอแฟนคลับนานพอสมควรแล้ว บางคนเป็นปีเลยนะครับสำหรับวันเกิดปีนี้สิงไม่มีของขวัญให้ตัวเองเลย เพราะปกติของขวัญที่สิงให้ตัวเองจะเป็นการไปเที่ยวในไทยหรือต่างประเทศมากกว่า แต่พอมีสถานการณ์โควิดเข้ามาเลยไปไหนไม่ได้ เราอยากจะพาพาไปเที่ยวเฉย ๆ ก็ต้องพับไว้ก่อน  ปีนี้สิงอายุ 27 แล้ว สิ่งที่เรามักจะบอกกับตัวเองเสมอ เวลาเจอเรื่องหนัก ๆ ก็คือ เก่งมาก ในสุดก็ผ่านมาได้ เราแก่ขึ้น เก่งขึ้นอีกปี และสิงก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน ทุกประเทศ เลยครับ ขอบคุณสำหรับโปรเจ็กต่าง ๆ และทุกคำอวยพรที่ส่งมาถึงสิง ขอบคุณที่คอยซับพอร์ทกันมาตลอด และเข้าใจว่าสิงก็คือคน ๆ หนึ่ง ที่บางครั้งอาจจะทำผิดพลาด อาจจะได้เรียนรู้ แต่ก็พยายามจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ  ขอบคุณจริง ๆ ครับ”

มาลุ้นกันว่ากิจกรรม  “JOOX ROOMS” ครั้งต่อไป จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีก จะเป็นศิลปินคนโปรดของคุณหรือไม่ แล้วมาร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจไปด้วยกัน ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ JOOX, JOOX Facebook Thailand Page  และ www.JOOX.com

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่