“ติ๊ก เพลย์กราวด์” โล่งอาการป่วยโควิด “พ่อ” ดีขึ้น ด้าน “แม่” รักษาตัวต่อที่บ้าน

โล่งใจขึ้นสำหรับ “ติ๊ก-กฤษติกร พรสาธิต” นักร้องนำวง “ PLAYGROUND ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตอาการของคุณพ่อ-คุณแม่ หลังจากท่านทั้งสองคนติดโควิด-19 และได้เข้ารับรักตัวในโรงพยาบาลเมื่อประมาณวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยติ๊กเล่าว่า “ตอนนี้อาการของคุณพ่อดีขึ้นครับมีอาการตอบสนองกับยาได้ดี ยังอยู่ในห้อง CCU ในส่วนของการรักษาโควิดมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ยังมีการให้ยาต่อ และทางแพทย์ ค่อยๆเริ่มลดออกซิเจนลงเพื่อจะให้คุณพ่อลองหายใจด้วยตัวเองมากขึ้นครับ ส่วนคุณแม่อาการยังไม่หายดี100% แต่คุณหมอให้มา Home Isolation รักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะมีคนต่อคิวเตียงรออยู่เยอะมากครับ ของคุณแม่ถ้าอาการฟื้นตัวแบบนี้อยู่อีก 4-5 วัน น่าจะหายเป็นปกติแล้ว คงต้องทำการกักตัวต่อที่บ้าน แล้วคุณหมอนัดตรวจเช็คอาการอีกทีในเดือนหน้านะครับ

ส่วนน้องสาวของผมหลังจากตรวจไม่พบเชื้อโควิคก็ยังกักตัวอยู่ที่บ้านครับ รู้สึกใจชื้นขึ้นพอยิ้มออกได้บ้างแล้วครับจากอาการที่อยู่ในแนวโน้มที่ดีขึ้นของทั้งคุณพ่อคุณแม่ ต้องขอบคุณคุณหมอคุณพยาบาล ฮีโร่ของพวกเราที่ต่อสู้กับโรคร้ายและช่วยกันรักษาคนที่ผมรักที่สุดในคราวนี้นะครับ รวมถึงขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ส่งกำลังใจ ความเป็นห่วง ความช่วยเหลือ ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ด้วยนะครับ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมากๆเลยครับ

ก็อยากจะส่งกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคนกลับไปด้วยนะครับ ในช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลยที่จะมีความหวัง แต่ผมยังอยากให้ทุกคนมีความหวัง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคราวนี้ ผมยังเห็นความรัก ความช่วยเหลือ จากการที่พวกเรายื่นมือมาช่วยกันและกันในยามลำบากแบบนี้ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมากๆเลยนะครับ รวมถึงอยากจะส่งกำลังใจถึงที่แพทย์และพยาบาลด้วยมากๆเลยนะครับ สู้ๆสู้ไปด้วยกันครับทุกคน”

ทั้งนี้ “ติ๊ก PLAYGROUND” มีผลงานเพลงล่าสุด Project Feel Friends กับเพื่อนๆอย่าง Nap a Lean ใน “เพลงรักเพลงเเรก” เเละ สารภาพ กับ เป้ MVL )

ขอบคุณภาพจาก IG : tikplayground

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่