อดีตแฟน “ทับทิม” ชี้แจงดราม่าร้อน..เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน เผยสัมพันธ์ “กวาง เดอะเฟซ”

จากข่าวเมาท์ในโลกโซเชียลเกี่ยวกับประเด็นร้อน “เพื่อนแย่งแฟนเพื่อน” จนกลายเป็นที่จับตาไม่น้อย ซึ่งคนที่ถูกกล่าวอ้างเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวนั้นก็คือสองสาวเวที The Face Thailand อย่าง “ทับทิม” ภรัณยา ลาภอุดมสกุล และ “กวาง” วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ซึ่งในเวลาต่อมา “ทับทิม” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดอดีตแฟนของสาว “ทับทิม” อย่างไฮโซหนุ่ม “เฮาส์” ก็ได้ออกมาชี้แจงเพื่อเป็นการยืนยันเกี่ยวกับประเด็นดราม่าในครั้งนี้ ที่ฝ่ายชายยืนยันชัดเจนว่าเรื่องราวความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่มีการคบซ้อนแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าได้คุยกับ “กวาง” จริง แต่ตอนนั้นได้เลิกกับ “ทับทิม” แล้ว

“ผมขอชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ได้คบซ้อน ไม่ได้คุยทางชู้สาวกันมาก่อน ที่เลิกกับทับทิมเป็นเรื่องส่วนตัวของผมกับทับทิม ผมมีเหตุผลของผมที่เลิกครับ ส่วนเรื่องกวาง เราคุยกันจริงจังตอนผมเลิกกับทับทิมแล้ว

เรารู้จักกันก่อนหน้านี้เพราะกวางเป็นเพื่อนสนิทของพี่ที่สนิทกับผม และเราอยู่กลุ่มเทรดเดียวกัน เข้าใจว่าทุกคนอาจจะมองดูเร็วเกินไป แต่ทุกอย่างเป็นความจริงครับ ผมขอโทษหากเรื่องนี้ทำใครเดือดร้อนครับ ผมแค่ขอให้จบเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : housefarm , gwangoamsinn , ruby.tym

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่