เซอร์ไพรส์วันเกิด “หวังอี้ป๋อ” No.1 Thailand Trends

จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์วันเกิดทั้งทีไม่มีคำว่าน้อยอยู่แล้ว ทำทั้งทีต้องทุ่มให้สุด ขึ้นเทรนด์ทวิตกันไปเลย เมื่อถึงเวลา 00:00 น. ตามเวลาในประเทศจีน หรือ เวลา 23:00 น.ในประเทศไทย แฟนคลับต่างรวมพลังอวยพรวันเกิดอายุครบ 24 ปี ของ “หวังอี้ป๋อ” พร้อมส่ง #Yibo24thBday และ #王一博0805生日快乐 จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทย

นอกจากนี้เหล่า MTJJ ทั่วโลก (ชื่อแฟนคลับของหวังอี้ป๋อ) ยังได้ร่วมกันทำโปรเจกต์มากมาย มีทั้งบริจาคสิ่งของทำการกุศลต่างๆและเซอร์ไพรส์ขั้นสุดกับโปรเจกต์ขึ้นจอยักษ์ LED ที่ NewYork Times Square และตามเมืองใหญ่ๆในจีน 24 มณฑล 40 เมืองทั่วประเทศ อาทิ อู่ฮั่น, หนิงปัว,เสิ่นหยาง,กว่างโจว,เซินเจิ้น,ฉงชิ่ง,เซี่ยงไฮ้ และปักกิ่ง เป็นต้น รวมทั้งแบรนด์สิ้นค้าต่างๆ ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์ ต่างก็ออกมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มคลูกายคนนี้ด้วยเช่นกัน

ขณะที่แฟนคลับชาวไทย ได้ร่วมกันทำป้ายโปรเจกต์ฉลองวันเกิด ให้กับ “หวังอี้ป๋อ” ตามสถานที่ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีป้าย Round pushpin เส้นทางรถตุ๊กตุ๊กที่วิ่งไปตามย่านสำคัญ รอบกรุงเทพมหานครทั้งหมด 24 คัน เท่ากับอายุครบ 24 ปี ไม่ใช่มีแค่โปรเจกต์จากทางบ้านเดี่ยวอย่างเดียว ทางฝั่งบ้านคู่ก็ทำเหมือนกัน ขึ้นจอ LED หน้า Luoyang Wanda Plaza ที่บ้านเกิดของหวังอี้ป๋อกันไปเลย

ขอบคุณรูปภาพจาก : WeiboYibo-Official และ WangYiboGalleryFCThailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่