“แพรว คณิตกุล” เผยเรื่องราวกว่าจะแข็งแรงทุกวันนี้ เคยโดนบูลลี่ตั้งแต่อายุ 12

หากเอ่ยชื่อ “แพรว” คณิตกุล เนตรบุตร เชื่อว่าหลายๆคนจะนึกถึงภาพของนักร้องสาวตัวเล็ก เสียงใส และรอยยิ้มจริงใจที่เธอคอยมอบให้กับคนรอบข้างอยู่เสมอๆ แต่ทว่าใครจะไปรู้ว่าเธอคนนี้เคยผ่านประสบการณ์ที่ไม่มีใครอยากเจอ ที่เธอเคยถูกบูลลี่มาตั้งแต่อายุ 12 ปี

โดย “แพรว คณิตกุล” ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านไอจี @preawkanitkul ถึงเรื่องราวที่น้อยคนจะรู้ว่าเธอเคยโดนด่า โดนว่า และโดนบูลลี่ มาตั้งแต่อายุ 12 ปี พร้อมกับเผยจดหมายฉบับหนึ่ง ที่เพื่อนได้เขียนเพื่อส่งกำลังใจให้เธอ ไปพร้อมๆกับที่แพรวได้ส่งกำลังใจดีๆนี้ให้คนอื่นๆเช่นกัน ซึ่งข้อความที่ “แพรว คณิตกุล” โพสต์มีใจความดังนี้

จดหมายจากเพื่อนเตี้ยของคณิต @cherrybomb.style กว่าจะมาเป็นคณิตที่แข็งแรงในทุกวันนี้ โดนด่าโดนว่าโดนบูลลี่ในพันทิปมาตั้งแต่อายุ12ขวบ ไม่มีปัญหาไหนที่แก้ไม่ได้ไม่มีปัญหาไหนอยู่กับเราไปตลอด แล้วมันก็ผ่านไป การตัดสินใจในการเลือกเส้นทางแต่ละก้าวที่แสนจะยากเย็น ด้วยการดึงตัวเองให้เดินหน้าต่อมาเรื่อยๆ ไม่ง่ายเลยแต่ก็ได้เรียนรู้ว่ามันก็ไม่ยากเช่นกัน มาถึงตอนนี้ก็ไม่ง่ายในยุคปัจจุบันที่เค้าเรียกว่ายุคสิ้นโลก

คณิตเลยอยากจะเอาจดหมายแผ่นเล็กๆแผ่นนี้มาแบ่งปันต่อให้กับทุกคนที่กำลังสู้เพียงลำพัง คุณมาถูกทางแล้วและขอให้เชื่อมั่นในเส้นทางที่คุณเลือกและทำมันให้ดีที่สุดห้ามท้อ และอย่าลืมแบ่งปันให้คนข้างๆเพราะมันทำให้การมีชีวิตของคุณมีความหมาย

เหมือนที่คณิตได้รับจากจดหมายฉบับนี้จากเพื่อน ที่ไม่จำเป็นต้องแพงต้องใช้เวลาหรือใช้เงินทองอะไรมากมาย แต่เป็นการแบ่งปันกำลังใจความรักความห่วงใยที่หายากในโลกปัจจุบัน และเมื่อได้รับแล้วก็อย่าลืมที่จะขอบคุณ เพื่อบอกเค้าหรือเธอว่าสิ่งที่ได้รับมานั้นมีคุณค่าและดีต่อจิตใจเหลือเกิน

เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ
-รักจากคณิต-

ขอบคุณภาพจาก IG : preawkanitkul

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่