เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของว่าที่คุณแม่คนดัง

วันแม่คราวนี้จะมีความหมายมากขึ้นกับครอบครัวคนดังวงการบันเทิงอีกหลายครอบครัวกันเลยทีเดียว กับเรื่องน่ายินดีของการที่กำลังจะมีสมาชิกตัวน้อยๆ เพิ่มเข้ามาเติมเต็มให้คำว่า “ครอบครัว” นั้นมีความหมายมากยิ่งขึ้น มาดูกันสิว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้จะมีว่าที่คุณแม่คนดังในวงการบันเทิงคนไหนที่กำลังจะให้กำเนิดทายาทและเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่กันบ้าง

“ก้อย รัชวิน”

เจ้าของฉายาคู่รักนักวิ่งพันล้าน ก้อย – รัชวิน กับ ตูน – อาทิวราห์ ที่ตอนนี้ว่าที่คุณแม่มือใหม่อย่างก้อย รัชวิน ก็ มีอายุครรภ์ย่างเข้าเดือนที่ 7 และอีกเพียงสองเดือนเท่านั้นก็จะให้กำเนิดทายาทตัวน้อยๆ แล้ว

“มิว นิษฐา”

นางเอกหน้าหวานเจ้าของฉายานางเอกไม่ห่วงสวย มิว – นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ อีกไม่นานเกินรอ ว่าที่คุณแม่มิวคนสวยก็จะมีเบบี้มาเพิ่มสีสันให้กับครอบครัว อีกเพียงเดือนเดียวเท่านั้น เพราะอายุครรภ์ตอนนี้ก็ย่างเข้าเดือนที่ 8 แล้ว

“หยาด หยาดทิพย์”

นางเอกตาสวยอย่าง หยาด – หยาดทิพย์ กับ นักธุรกิจหนุ่มเมฆ – รามา ที่เมื่อช่วงต้นปีได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์มาได้สองเดือนแล้ว แต่ก็ติดอุปสรรคจากโควิด 19 ที่ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไป จนตอนนี้อีกไม่นานเกินรอ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ก็จะได้ต้อนรับสมาชิกตัวน้อยๆ เข้าสู่ครอบครัวที่อบอุ่นของทั้งคู่แล้ว

“ก้อย วลัยลักษณ์”

มาถึงคู่รักแห่งรักแท้อย่าง ก้อย – วลัยลักษณ์ กับ โย่ง – อาร์มแชร์ ที่เฝ้ารอทายาทมานานถึงเก้าปี ก็ได้ออกมาบอกข่าวดีของทั้งคู่ว่า ภรรยาคนสวยได้ตั้งครรภ์แล้ว ตอนนี้อายุครรภ์จะย่างเข้าเดือนที่ 7 และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็จะได้เจอเจ้าตัวเล็กกันแล้วโดยทั้งคู่ยังขออุบเรื่องเพศไว้ก่อน ไม่บอกว่าได้ลูกชายหรือลูกสาว

“แป้ง อรจิรา”

ส่วนนางเอกสาวขาวโอโม่อย่าง แป้ง – อรจิรา กับ สามีนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ก็ได้ออกมาเซอร์ไพรส์ทุกคนว่า ตอนนี้ท้องแล้วจ้า พร้อมเฉลยเพศเรียบร้อยว่า ทั้งคู่ได้ลูกสาวถูกใจว่าที่คุณพ่อคุณแม่ยิ่งนัก

“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา”

ว่าที่คุณแม่สุดแซ่บอย่าง ปุ้มปุ้ย – พรรณทิพา กับ กวินท์ ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าทั้งคู่กำลังจะมีทายาทแล้ว ซึ่งภรรยาสาวได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรก พร้อมโชว์ท้อง 11 สัปดาห์ให้เห็นถึงหุ่นสุดแซ่บของภรรยาคนสวยกันไปเลย

“น้ำชา ชีรณัฐ”

นักร้องสาวเสียงทรงเสน่ห์อย่าง น้ำชา – ชีรณัฐ กับ ดร.วาวดิลกะ เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา สาวน้ำชาได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับสามี พร้อมภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว และระบุข้อความว่า “Our + 1” แต่ก็ยังไม่เฉลยว่าเจ้าตัวได้ลูกชายหรือลูกสาว

“เชอรีน ณัฐาจารี”

แต่งงานว่าเซอร์ไพรส์แล้ว ประกาศว่าท้องนั้นเซอร์ไพรส์กว่าไปอีก สำหรับ เชอรีน – ณัฐาจารี กับสามีนักธุรกิจ ที่หลายคนต่างเข้ามาแสดงความยินดี เมื่อสาวเชอรีนได้ออกมาโพสต์บอกข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กำลังตั้งท้อง เตรียมตัวเป็นว่าที่คุณแม่ และในมือก็ถือภาพอัลตร้าซาวด์เบบี้ตัวน้อยไว้ด้วย

“พิตต้า ณ พัทลุง”

หายหน้าไปจากวงการบันเทิงสักพักใหญ่แล้วตั้งแต่ประกาศแต่งงานเมื่อปี 2561 สำหรับนางร้ายเจ้าบทบาทอย่าง พิตต้า ณ พัทลุง กับ อ๊อบ พลช ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโชว์ภาพหวานคู่สามี และยังเซอร์ไพรส์ด้วย ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรกด้วยอายุครรภ์ 16 สัปดาห์

รูปภาพจากอินสตาแกรม : @rachwinwong, @mewnittha, @yardthip, @koiseiko, @pang_ornjira, @pantipa.a, @namcha_tea, @cherreen.hvk, @tapitta

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่