สุดปัง! “พีพี” นั่งแท่นศิลปินเต็มตัว ส่งซิงเกิลใหม่ “It’s Okay Not To Be Alright”

เป็นที่ฮือฮาสุด ๆ หลังจากค่าย นาดาว มิวสิค เปิดตัวศิลปิน PP Krit (พีพี  กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)  ในพาร์ตศิลปินเต็มตัว พร้อมด้วยซิงเกิลใหม่ในเพลง  It’s Okay Not To Be Alright เพลงสไตล์ R&B ฟังสบาย และให้กำลังใจ       

ซึ่งคอนเซ็ปต์ในเพลงนี้ เล่าถึงการยอมรับความเป็นไปว่าจริงๆในวันที่รู้สึกไม่ไหว อ่อนล้า หรือเจ็บปวด  ซึ่งไม่เป็นไร  ที่จะรู้สึกไม่โอเค ถ้าเหนื่อยก็พักไม่จำเป็นต้องฝืน โดยเพลงนี้ได้สองศิลปินวง LUSS คือ BenLUSS (เบน ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ และเรียบเรียง  โดยมี PunLUSS (ปั้น  นลพรรณ อัมพุช)   เป็น Co-producer และยังเป็นคนแต่งเนื้อร้อง ทำนอง อีกด้วย  โดยมี โป (โป โปษยะนุกูล) และ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) เป็น Executive Producer ซึ่งในซิงเกิลนี้ได้แรงบันดาลใจและคอนเซ็ปต์ จาก PP Krit  ในการออกไอเดียเรื่องทิศทางดนตรี มุมมอง และเนื้อหาของเพลงที่อยากสื่อสาร รวมทั้งเป็นคนดีไซน์สไตล์การร้อง ผ่านน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์        

โดยเอ็มวีเพลงนี้กำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน  ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน  ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1  ซึ่งคอนเซ็ปต์ 5 ลุคนี้ เกิดจากไอเดียของเนื้อเพลงที่มาจากตัวตนของ PP Krit ซึ่งทั้ง 5 ลุคนี้ ไม่ได้เป็นการแต่งตัวเพื่อแฟชั่นเพียงอย่างเดียว แต่ทั้งอาร์ต ไดเรกชั่น และฉากต่าง ๆ เป็น Visual ที่ผนวกเข้าด้วยกัน  เพื่อสะท้อนและแสดงออกถึงความทุ่มเทในความรักของคน ๆ หนึ่ง     แม้ว่าเขาจะไม่สนใจ แต่ว่าเรายังเต็มใจที่จะทำเพื่อเขา    

PP Krit (พีพี กฤษฏ์) กล่าวว่า  “สำหรับเพลง  It’s Okay Not To Be Alright ถือเป็นซิงเกิลเดี่ยว ซิงเกิลแรกของพีเลยครับ ในพาร์ตศิลปินเต็มตัว สำหรับเนื้อหาก็จะเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตพี ที่พีรู้สึกว่าไม่โอเค แต่ก็ต้องโอเคกับสถานการณ์เหล่านั้น ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้สื่อได้ทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ เรื่องเพื่อน เรื่องงาน  หรือว่าเรื่องชีวิตส่วนตัวต่างๆ สำหรับตัวพีเอง รู้สึกว่าเพลงนี้รีเลทไปได้ทุกเรื่องเลย ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ มีพี่บอส นฤเบศ  มาช่วยกำกับให้ครับ ครั้งนี้พี่บอสได้มาลองกำกับเอ็มวีในอีกแนว ซึ่งในเอ็มวีเพลงนี้ ก็จะได้เห็นลุคใหม่ ๆ ของพี  5 ลุคด้วยกัน โดยในแต่ละลุคก็จะมีความหมายแฝงอยู่ อย่างแนว Queen ก็จะสื่อว่า  จริง ๆ เรามีทุกอย่าง แต่เรายังไม่มีใครที่มานั่งอยู่ข้าง ๆ  อย่างลุค Slave คือจะสื่อถึงความเจ็บปวดที่ได้รับมา,  ลุค Exercise ก็จะสื่อว่า เราพยายามเปลี่ยนแปลงข้างนอกของเราขนาดไหน แต่สุดท้ายอาจจะไม่มีใครอยู่ข้าง ๆ เราก็ได้   ส่วนลุค Holiday เน้นความสดใส ก็จะเป็นแนวในวันว่าง ๆ อยู่บ้าน แต่ก็ยังไม่มีใครมาอยู่ด้วย  เลยทำให้คิดถึงเขาขึ้นมา  สุดท้ายเป็นลุค Natural อันนี้จะเป็นลุคง่าย ๆ  แนวมู้ดแอนด์โทน มีการนั่งดูวิวดูหน้าต่าง ดูฝนตก  สื่อถึงความเหงาที่มีอยู่  สำหรับเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่พีภูมิใจมากครับ  รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน ทั้งทีมทำเพลง และทีมเอ็มวี สุดท้ายก็ขอฝากซิงเกิลและเอ็มวีเพลง  It’s Okay Not To Be Alright ด้วยนะครับ ติดตามชมได้ทาง Youtube : Nadao Music และติดตามฟังเพลงนี้ได้ทาง คลื่นวิทยุต่าง ๆ และ Streaming ทุกช่องทาง ขอบคุณครับ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่