“ดีเจเพชรจ้า” ขอพูดบ้าง..หลัง “นิวเคลียร์” เปิดใจลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับ “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย หลังจากที่เมื่อวันก่อนอดีตภรรยาสาว “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย ได้โพสต์เผยถึงสถานะของทั้งคู่ว่าได้เปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนรักมาสักพักใหญ่ๆ

โดยหลังจากนี้ทั้งคู่ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชาย “น้องไทก้า” ให้ดีที่สุด และยืนยันไม่มีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องทัศนคติ , การใช้ชีวิต ฯลฯ ที่ไม่ตรงกัน ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้ทั้งคู่อย่างล้นหลาม

ซึ่งข้อความที่ “ดีเจเพชรจ้า” ก็ได้โพสต์ล่าสุดเพื่อความกระจ่าง หลังจากที่หลายๆคนอยากรู้ว่าจริงๆแล้วสาเหตุที่เลิกรากับ “นิวเคลียร์” นั้นคืออะไร? อีกทั้งบางคนต่างวิเคราะห์ไปต่างๆนานา ที่ “ดีเจเพชรจ้า” ได้ยืนยันชัดเจนว่าไม่มีเรื่องอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นเพราะเรื่องทัศนคติที่ไม่ตรงกัน และที่ผ่านมาทั้งคู่ได้พยายามปรับเข้าหากันอย่างเต็มที่แล้ว

“เฮลโหล เฮียขอ มา พูดบ้าง นะ หลัง น้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มี ชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย เฮียเลยอยาก พูดบ้างว่า อธิบายไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ที่คนผ่านอะไรมาเยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่

จริงๆเรา2คน ไม่มีใคร ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม!! อันนี้คือ ที่ผ่านมาก็ปรับจูนกันมาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดีมาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เราพยายามกันแล้วมากๆ

ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิด ไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ๊ง ถ้าเจ้งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก็สู้ ไม่ปิดกิจการ เพื่อให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ๊ง กี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยุ่กับพ่อแม่ 24 ชม เหมือนเดิม แค่พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อ เว้นระยะห่างให้อยุ่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น

ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคตจะเป็นไงไม่มีใครรู้จ้า คนคบหารุ้จักมา 11 ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รักFcทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วยเฮียก็น่ารักเสมอ 😙🥰”

ขอบคุณภาพจาก IG : djpetjah , newclear_hansa

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่