สุดแรงยื้อ “แซม ยุรนันท์” ตัดใจปิดธุรกิจฟิตเนส หลังเปิดมานานกว่า 10 ปี

ต้องตัดใจปิดธุรกิจส่วนตัวอีกคนแล้ว สำหรับธุรกิจฟิตเนสของนักแสดงรุ่นใหญ่ “แซม” ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่เปิดมายาวนานกว่า 10 ปี หลังจากได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

และถึงแม้ว่าเจ้าของธุรกิจอย่าง “แซม ยุรนันท์” จะพยายามประคองอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไปต่อไม่ไหว เพราะในเวลาเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา ในการทำธุรกิจยังคงมีรายจ่าย แต่ไม่มีรายได้

โดย “แซม ยุรนันท์” ได้โพสต์ถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “ไปต่อไม่ไหว.. ขอหยุดไว้แค่เพียงเท่านี้ 10 ปีพอดี Sixpack society 😞 ธุรกิจฟิตเนสคงจะเดินต่อไปได้ยากในสถานการณ์โควิดแบบนี้ กลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงในการแพร่เชื้อ!! จะโดนปิดก่อนเป็นอันดับแรก และจะอนุญาตให้เปิดหลังกิจการอื่นๆครับ เราพยายามกันเต็มที่แล้วเพื่อที่จะประคองไว้

ตลอดเกือบจะ 2 ปีที่ผ่านมา ที่รายจ่ายคงที่ แต่ไม่มีรายได้ 🥵 ไม่ได้โทษใครครับ..ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบ!! แต่ทุกอย่างมันมีเวลาและวาระของมัน ขอบคุณทีมงานที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็ง และสนุกกับงานทุกวัน 👍ขอบคุณสมาชิกที่เปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ที่น่ารักเสมอมา @sixpack_society คือสุขภาพที่ดี มิตรภาพที่ดี และความทรงจำที่ดีตลอดไปครับ #ใจหาย #เสียดาย #เสียใจ #สงสารลูกน้อง #สงสารตัวเอง #คิดถึงทุกคน❤️❤️” ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : sam_yuranunt

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่