“นิวนิว” ชี้แจงไม่คิดเลิก “เติ้ล ธนพล” แต่ต้องจำใจ เพราะโดนไล่

ทำหลายๆคนตกใจไม่น้อย กับข่าวการเลิกราของนักแสดงหนุ่ม “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข และแฟนสาว “นิวนิว” เอวเด้ง หรือ “ชไมพร บุญไสย์” ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่ดูแฮปปี้ จนกระทั่งเมื่อวันก่อน “นิวนิว” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้เลิกรากับ “เติ้ล ธนพล” แล้ว

โดยข้อความที่ “นิวนิว” โพสต์มีใจความว่า “วันนี้นิวนิวต้องขอโทษพ่อแม่ของพี่เติ้ลและเอฟซีพี่เติ้ล ที่ฝากให้นิวนิวดูแลเค้า นิวนิวคงทำได้แค่เท่านี้จริงๆ นิวนิวเคยคุยกับพี่เติ้ลเมื่อเกือบปีที่แล้วที่แกไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งอยู่แต่หน้าตู้เย็นเป็นปีๆ นิวนิวได้บอกกับพี่เติ้ลว่า จับมือไปด้วยกันหนูไหม หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเค พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะหนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีๆ) รู้ไหมก่อนโควิดเราได้ไปเที่ยวกันแทบทุกที่ หนูพยายามทำให้พี่กลับมาเป็นคนปกติ ที่ใช้ชีวิตได้ปกติ มันอาจมีบางครั้งที่มันยากมาก ที่หนูต้องใช้ความเข้าใจ และ ความใจเย็นที่จะอยู่กับโรคที่พี่เป็นอยู่ หนูเฝ้ามองพี่และสังเกตุอาการของพี่ตลอดวันที่พี่เข้าโรงพยาบาลเกือบตาย หนูก็คิดว่าถ้าพี่ตายหนูก็คงจะอยู่ไม่ได้จนพี่เลิกกินเหล้า กินยารักษาอาการที่ป่วยทางสุขภาพและทางจิตใจ ไบโพล่า, ซึมเศร้า, toxic people หนูดีใจที่พี่อาการดีขึ้นเรื่อยๆ เราก็พากันไปทำนู้นทำนี่ด้วยกัน ให้เหมือนคนปกติ

หนูก็คิดว่าเราก็มีความสุขมากๆเลยเนอะ พี่ไม่เคยทำให้หนูเสียใจเลย พี่ก็ดูแลหนูแบบที่พี่ไม่เคยทำให้ใครมาก่อน หนูก็ดีใจนะพี่รู้ไหม หนูต้องสังเกตุอาการของโรคและใช้ความอดทน กับบางครั้งที่โรคพี่กำเริบ ซึ่งพี่อาจจะไม่รู้ตัว (แต่หนูไม่เคยโกรธพี่เลย) จนมาวันนี้วันที่หนูได้มาเห็นพี่นั่งไม่มีสติอยู่หน้าตู้เย็น เสียใจ และหนูก็ยังรักและหวังดีกับพี่เสมอ และยังอยากอยู่ดูแลพี่ไปจนแก่เฒ่า หนูก็ยืนยันคำเดิมนะ พี่หันหลังมาก็จะเจอหนูอยู่ตรงนี้ขอให้พี่มีความสุขกับหน้าตู้เย็นของพี่นะ หนูแม่งโคตรโกรธเลยที่พี่เมาอีก ดูแลตัวเองบ้างนะ รักตัวเองบ้างนะ อย่ากินยาเยอะนะ ออกจากบ้านมาเจอผู้คนมาใช้ชีวิตบ้างนะ รักพี่นะ” ก่อนที่เธอจะลบข้อความดังกล่าวออกไป

โดยทางด้าน “เติ้ล ธนพล” ก็ได้มความเคลื่อนไหวผ่านไอจี ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปและข้อความว่า “ผมเชื่อว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถในการไตร่ตรองเรื่องราวว่าอันไหนจริงหรืออันไหนซึ่งเป็นเท็จได้น่าจะดีกวาผมซะด้วยซำ้ ส่วนตัวผมเอง ก็โชคดีที่มีครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เราจึงถูกสอน ให้มองโลกในแง่บวก ให้ช้วยเหลือ ผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน จากเหตุการณ์นี้ทำให้ผมนึกถึงนิทานเรื่องนึงขึ้นมา ใครพอจะเดาออกไม๊ว่า ผมพูดถึงนิทานเรื่องอะไร”

และล่าสุดฝ่าย “นิวนิว” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากที่มีคนทักแซทไปหาเธอเรื่องหนุ่มเติ้ล โดยนิวนิวได้ชี้แจงผ่านโซเชียลอีกครั้งว่า “ทุกคนแชทมาหาหนูว่าอย่าทิ้งพี่เติ้ลเลย อย่าเลิกกันเลยพี่คิดว่าหนูอยากทำแบบนั้นหรอคะ หนูโดนไล่ค่ะ จะให้หนูอยู่ยังไง ตรงไหน หรอคะ??? หนูทำอะไรได้บ้างคะ พี่คิดว่าหนูไม่รักเค้าหรอคะ หนูทำเต็มที่แล้วคะพี่ๆ ขา” ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวออกไปเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : tle_tanapol , newnew9990

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่