“มิกค์ ทองระย้า” เคลียร์ใจเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า หลังเลิก “โบว์ เมลดา”

พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก ทุกประเด็นดราม่าหลังเลิกอดีตแฟนสาว “โบว์” เมลดา สุศรี ที่กำลังเป็นประเด็นที่หลายๆคนพูดถึงไม่น้อย เรื่องที่ทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ที่ถูกโยงเอี่ยวไปถึงผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มมิกค์

โดย “มิกค์” ได้เปิดใจผ่านรายการสนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7 ว่า สาเหตุที่เลิก “โบว์” เป็นเรื่องของทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่ได้มีความคิดที่จะออกมาพูด เพราะตนได้ชี้แจงผ่านไอจีไปแล้ว แต่ก็มีเรื่องกระแสดราม่าต่างๆออกที่ทั้งบิดเบือนความจริง ทำให้คนเข้าใจผิดมาตนเลยออกมาชี้แจงในครั้งนี้

ก่อนเผยต่อว่าตนกับโบว์มีทัศนคติและความคิดไม่ตรงกันจริง ซึ่งเราก็พยายามปรับความเข้าใจกันแล้ว แต่ในเมื่อมันไม่โอเค เราก็เลยได้มานั่งคุยกันว่าให้เวลาซึ่งกันและกันมั้ย ถอยออกมาคนละก้าว เป็นพี่เป็นน้องกัน เป็นเพื่อนกันอะไรจะได้ดีขึ้น ไม่ได้ไม่แย่ไปกว่านี้ ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ตอนนี้ยังคุยกัน เรื่องมือที่สามยืนยันว่าไม่มีแน่นอน

ส่วนประเด็นดราม่าเรื่องผู้จัดการส่วนตัว ที่โบว์ไปตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ต ตนก็ได้เห็น ซึ่งงานนี้ “มิกค์” ยืนยันชัดเจนว่าผู้จัดการบอกให้ตนเลิกกับโบว์ไม่ได้ พร้อมเผยว่าระหว่างตนกับพี่ปู (ผู้จัดการส่วนตัว) พี่ปูเหมือนพี่สาว เหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งพี่ปูไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวและไม่มีสิทธิ์ยุ่งด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอะไรต่างๆ ที่ผ่านมาตนตัดสินใจเองทั้งหมด ไม่มีใครมาบังคับตนได้

รับตกใจตอนเห็นประเด็นข่าวดังกล่าว ซึ่งที่ผ่านมาพี่ปูก็เป็นคนช่วยเคลียร์ด้วยซ้ำเวลาที่ตนมีปัญหากับโบว์ ตอนนี้ตนสงสารทั้งพี่ปูและโบว์ ซึ่งตอนนี้โบว์เห็นข่าวก็ตกใจและได้โทรไปหาพี่ปู โทรมาหาตนมาขอโทษ และอธิบายว่า กดผิดจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว

ก่อนที่ “มิกค์” จะยืนยันอีกครั้งว่า “พี่ปูไม่มีสิทธิ์ครอบงำชีวิตผมได้ครับ” ซึ่งจากประเด็นดังกล่าวเจ้าตัวยอมรับว่ามีทัวร์ลงเยอะมาก ทั้งตนและพี่ปู ซึ่งตนก็รู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับทั้งตนและพี่ปู เพราะมันเป็นเรื่องที่มันไม่จริง อีกทั้งหลายๆคอมเมนต์ค่อนข้างแรงมากทั้งๆที่ยังไม่ได้ฟังความจริงจากปากทั้งของตนและโบว์ ก็รู้สึกน้อยใจกับตรงนี้ ในส่วนของคอมเมนต์ที่มันรุนแรงเกินไปมาก ตนก็กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะทำยังไงกับเรื่องนี้

ส่วนกับโบว์ตอนนี้ยังไม่ได้เจอกัน แต่ได้มีการโทรหากัน ยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิม เราเลิกกันด้วยดี ยังมีความหวังดีที่มีให้กันอยู่ “ก็ฝากบอกโบว์ว่าก็ยังเหมือนเดิม เรายังหวังดีต่อกันเหมือนเดิม เรื่องเครียดๆทั้งหมดที่เกิดขึ้นตอนนี้ เดี๋ยวมันจะผ่านไป เรามาช่วยกันพูดความจริง และช่วยทำให้ทุกอย่างมันเคลียร์ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมครับ ไม่ได้เครียดมาก ผมเป็นห่วงเหมือนเดิมครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG :  bow_maylada , mik_thongraya  , รายการสนามข่าวบันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่