“เติ้ล ธนพล” ตอบแล้ว! หลังหลายคนสงสัย ทำไมถึงนั่งแต่หน้าตู้เย็น?

จากกรณีข่างการเลิกราของ “เติ้ล” ธนพล นิ่มทัยสุข และแฟนสาว “นิวนิว” เอวเด้ง หรือ “ชไมพร บุญไสย์” ที่ฝ่ายหญิงได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้เลิกกับ “เติ้ล ธนพล” พร้อมกับเขียนเล่าถึงถึงความรู้สึกยาวเหยียด

โดนข้อความในท่อนหนึ่ง “นิวนิว” ได้ระบุไว้ว่า “นิวนิวเคยคุยกับพี่เติ้ลเมื่อเกือบปีที่แล้วที่แกไม่ยอมออกไปไหนเลย นั่งอยู่แต่หน้าตู้เย็นเป็นปีๆ นิวนิวได้บอกกับพี่เติ้ลว่า จับมือไปด้วยกันหนูไหม หนูไม่อยากเห็นพี่ต้องอยู่แบบนี้ ถ้าวันนึงพี่ไม่โอเค พี่กลับมาตรงนี้ก็ได้นะหนูจะมาส่ง (ตรงหน้าตู้เย็นที่พี่นั่งมาเป็นปีๆ)” “นิวนิว” ชี้แจงไม่คิดเลิก “เติ้ล ธนพล” แต่ต้องจำใจ เพราะโดนไล่ ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวออกไป ท่ามกลางความสงสายของหลายๆคนว่า “ทำไมเติ้ลต้องนั่งหน้าตู้เย็นได้เป็นปีๆ?”

ล่าสุด “เติ้ล ธนพล” ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจี ที่เจ้าตัวได้โพสต์ถึงคำถามที่คนสงสัยว่า “ทำไมถึงต้องนั่งหน้าตู้เย็น” ที่มาพร้อมแฮชแท็กฟาดๆว่า #ตรูไม่ได้นั่งคุย กับตู้เย็นนะ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ “มีคนถามแต่ว่าทำไมนั่งหน้าตู้เย็น เคยนั่งในห้องรองเท้าแล้ว แต่พื้นรองเท้ามันเหนียวกินไม่ไหว #ตรูไม่ได้นั่งคุย กับตู้เย็นนะ สติ สติ ก่อนจะนำเสนอ จริงๆพี่เป็นแบบนี้พูดไปก็เหมือนแก้ตัว ไม่พูดก็แสดงว่าเป็นอย่างนั้นจริง เวลาจะบอกเราเองว่ามันคืออะไร เอาเป็นว่าทุกอย่างมันมีเหตุและผล จงจำเอาไว้ว่าเคยทำอะไรมา”

อีกทั้งยังมีประเด็นร้อน ที่มีผู้ใช้ไอจีคนหนึ่งซึ่งเจ้าตัวแจ้งว่าตนเป็นนางพยาบาลที่ดูแล “เติ้ล” และ สนิทสนมกับครอบครัว “เติ้ล” มานานกว่า 10 ปี ได้ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมที่ไม่น่ารักของแฟนเติ้ลคนล่าสุด โดยมีใจความว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน เรามองทุกคนคอมเมนต์ต่างๆ นานา มาเยอะ ทั้งชอบไม่ชอบ ต่างมุมมองกันไป แต่ความจริงเป็นยังไง คนสองคนรู้ดี ตัวพี่เองมองมุมอาจจะเข้าข้างเติ้ล แต่ในฐานะที่พี่เป็นพยาบาลที่ดูแลและรู้จักครอบครัวของเติ้ลมานานถึง 10 กว่าปีแล้ว ดูแลกันมากตลอดจนเหมือนพี่น้องกัน ก่อนเติ้ลเข้าโรงพยาบาลครั้งล่าสุด เติ้ลป่วยแบบครั้งที่แล้ว อ้วกและถ่ายเป็นเลือด จนตัวซีด ช็อก หน้าขาว ปากซีดเป็นกระดาษ พี่ทำการรักษาน้องเติ้ลที่บ้านจนพ้นขีดอันตราย เลือดหยุด กินข้าว และอาหารได้ ถ่ายปกติ ทำทุกอย่างด้วยความรู้และยาที่มีก็ประยุกต์ใช้ให้เลือดหยุด แต่แค่ไม่มีเลือดให้น้องเติ้ลเหมือน รพ. แต่ให้แค่น้ำเกลือชนิดแทนเลือด 60% แล้วให้ร่างกายฟื้นตัวเอง

เติ้ลบอกว่าจะไม่กินอีกแล้วเหล้าอะ เพราะตายแน่ ถ้ากินอีก พี่ก็เชื่อว่าน้องต้องไม่กินอีก เค้าก็เที่ยวกะนิวนิว ประมาณ 2 อาทิตย์ กลางดึกมีหมอ รพ.สิงห์บุรี โทรมาถามประวัติการป่วย และรักษาเติ้ล หมอที่ รพ. ฟังแล้วงงว่าเติ้ลรอดจากครั้งนั้นได้ไง จึงกล้ายืนยันว่าเติ้ลคงไม่กลับไปกินเหล้าอีก แต่ละครั้ง น่ากลัวมาก

ส่วนแฟนเติ้ลทุกคน พี่เจอและสัมผัสแล้วได้คุยด้วยทุกคนเติ้ลรักใคร เรารักด้วย มีอะไรเติ้ลปรึกษาตลอด ทุกคนให้เกียรติ นิสัยดีต่อคนรอบข้างหมด มีคนสุดท้ายนี่แหละ มาชี้หน้าด่าเติ้ล ด่าเรา งงว่าอะไรนักหนา พูดดีด้วยเหตุผลก็ว่า แว้ดๆ ใส่ ทำลายของ บอกป้าข้างบ้านเค้าจะนอน เค้าป่วย ก็ไม่สนใจ กูจะเข้าบ้านให้ได้ กดกริ่งเสียงดังหลายๆ ครั้ง ถีบประตูดังๆ ไม่เคยให้เกียรติเติ้ลเลย ด่าเติ้ลเสียงดังๆ ทุกคนควรพิจารณาดีกว่า ถ้าไม่เต็มที่ คนอย่างเติ้ลคงไม่เลิกหรอกค่ะ ออกสื่อแนวนางฟังแบบนี้ ใครๆ ก็สงสาร ตัวพี่เคารพในการตัดสินใจของเติ้ลนะ ขอบคุณทุกคนที่อ่าน อันนี้ ส่วนน้อยที่เล่านะ มีหลายเหตุที่พี่เจอ”

ขอบคุณภาพจาก IG : tle_tanapol newnew9990

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่