“นิ้ง ชัญญา” อัปเดตหลังผ่าตัด 1 ปี ยังมีเนื้องอกที่สมอง 2 จุด

ต้องยกให้ “นิ้ง” ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ เป็นทั้งสาวเก่งและแกร่ง กับเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมาของเธอ หลังจากช่วงต้นปีตรวจพบว่ามี “เนื้องอกที่ก้านสมอง” ก่อนที่ “นิ้ง” จะเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2563

ซึ่งจากวันนั้นสู่วันนี้ก็นับว่าครบ 1 ปี ที่ “นิ้ง” เข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ก้านสมอง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิป-ภาพ และข้อความผ่านอินสตาแกรม @chanyamcclory ที่ได้เผยความรู้สึกและคลิปต่างๆทั้งก่อนและหลังจากเข้าผ่าตัด พร้อมกับอัปเดตอาการล่าสุดอีกด้วย โดย “นิ้ง ได้เผยว่าหลังจากที่ได้ไปทำ MRI ก็พบว่ายังมีก้อนเนื้องอกอยู่ทั้งที่ ต่อมใต้สมองและก้านสมอง แต่มีขนาดเล็กลง

ส่วนในเรื่องของการผ่าตัดนั้น ในตอนนี้ “นิ้ง” เผยว่ายังไม่ผ่า เพราะเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังระบาด และในตอนนี้น่าจะมีคนต้องการเตียงมากกว่าตน อีกทั้งสาวแกร่งคนนี้ยังได้ส่งพลังและกำลังใจให้คนอื่นๆอีกด้วย…

“อัปเดตค่ะ อาทิตย์ที่ผ่านมาไปทำ MRI ดูมาว่าน้องเนื้องอกเป็นยังไงกันบ้าง น้องๆก็ยังคงอยู่กันอย่างอบอุ่น 😂 ตัวปุกปิกน่ารัก คนนึง 0.3 ต่อมใต้สมอง อีกคนก้านสมอง 2.0 (ผ่าครั้งแรก 4 เซน) คิดว่าคงยังไม่ผ่าอีกรอบ เพราะสถานการณ์โควิดยังรุนแรงมาก ตอนนี้น่าจะมีคนต้องการเตียงมากกว่าเราเยอะ

ตั้งแต่เป็นเนื้องอกแล้วมาเจอโรคระบาดอีกก็ทำให้เข้าใจเลยว่า ในชีวิตเรา บางเรื่องเราก็ควบคุมได้ บางเรื่องเราก็ควบคุมไม่ได้ แต่ก็เชื่ออยู่เสมอว่าเวลาทำอะไรถ้าทำอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องเสียใจ ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง ก็ “ยิ้มสู้” เข้าไว้ค่ะ

มาส่งพลังใจและยิ้มสู้ให้กับตัวเอง อย่าเพิ่งยอมแพ้กันนะคะ ❤️ จะร่วมแชร์รอยยิ้มเป็นพลังใจให้กับคนที่ท้อแท้หมดกำลังใจไปกับ #Colgate #ยิ้มสู้ #ยิ้มสู้เจเนอเรชัน ก็ได้นะคะ นิ้งเชื่อว่ารอยยิ้มของทุกคน เป็นพลังใจ ต่อเติมกำลังใจให้ผู้อื่นได้ค่ะ 😊”

ขอบคุณภาพจาก IG : chanyamcclory

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่