“JAY B” ปล่อยอัลบั้มใหม่ “SOMO:FUME” พร้อมส่งคลิปอ้อนแฟนชาวไทย

ใกล้จะได้เจอกันแล้วสำหรับลีดเดอร์ JAY B (เจบี) คนชิค ที่กำลังเตรียมตัวมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยกับ กิจกรรม JAY B 1st Thai Best Friends Exclusive Virtual Meet & Greet ออนไลน์อีเวนต์สุดเอกซ์คลูซีฟครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังจากย้ายมาอยู่กับต้นสังกัดใหม่ H1GHR MUSIC RECORDS (ไฮเออร์ มิวสิค เรกคอร์ด)  โดยมีประเทศไทยเป็นจุดหมายแรก

ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของ JAY B ที่มีชื่อว่า ‘SOMO:FUME’ และโปสเตอร์แรกที่มีภาพถนนอันเงียบสงบพร้อมกับวลี ‘SOMO:FUME, Style of my own:FUME’  จนทำให้แฟนๆเกิดความอยากรู้เกี่ยวกับความหมายของข้อความในอัลบั้มใหม่นี้เป็นอย่างมาก   

และในช่วงเดือนที่ผ่านมา JAY B ได้แชร์ภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ของเขาที่มีเอกลักษณ์สุดดื่มด่ำกับธรรมชาติพร้อมด้วยแฮชแท็ก ‘#FUME’ บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา ที่เหมือนกำลังบอกใบ้บางอย่างให้แฟนๆ ได้รับรู้ และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาก็ได้มีโพสต์รูปภาพและแฮชแท็ก ‘#SOMOFUME’  เพื่อเฉลยว่า แฮชแท็กเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการคัมแบคและอัลบั้มใหม่นั่นเอง ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างคาดหวังและรอคอยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ JAY B กันอย่างล้นหลาม สำหรับอัลบั้ม ‘SOMO:FUME’ นี้ จะถูกปล่อยออกมาทั้งหมด 7 เพลงใหม่ที่มีความหลากหลายทางดนตรีอย่างมีเอกลักษณ์ รวมถึงเพลง ‘Switch It Up (Feat. Sokodomo) (Prod. Cha Cha Malone)’ ที่ได้ปล่อยออกมาแล้วก่อนหน้านี้

 นอกจากนี้ JAY B และต้นสังกัด H1GHER MUSIC RECORDS (ไฮเออร์ มิวสิค เรกคอร์ด)กำลังเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้มให้กับแฟนๆ ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทย ที่หนุ่ม JAY B ได้ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ เป็นภาษาไทย “ผมอยากเห็นหน้าคุณ” มาให้ได้ยิ้มกันไม่หุบ พร้อมเชิญชวนเพื่อนสนิทชาวไทยร่วมกิจกรรมและพูดคุยกันให้หายคิดถึง ปิดท้ายด้วยวลีเด็ดชวน “มาสนิทกันให้มากกว่าเดิม”  เหล่าเพื่อนสนิททั้งหลายได้ยินแบบนี้แล้วห้ามพลาดที่จะมาเจอกับเขาในอีเวนต์ครั้งนี้ ใครยังไม่มีบัตรรีบไปกดซื้อกันได้ที่ www.hightierthailand.com ห้ามพลาดที่จะร่วมโมเมนต์น่ารักๆ กับ JAY B ซึ่งรับรองว่าคุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

 เริ่มนับถอยหลังกับการปล่อยอัลบั้มใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม นี้ ส่วนผู้ที่มียอดสั่งซื้ออัลบั้มสูงสุด เตรียมตัวไปพบกับเขาในกิจกรรม Video Call & Sign ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม และ เพื่อนรักทุกท่าน วอร์มร่างการให้ฟิต เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม แล้วไปร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JAY B 1st Thai Best Friends Exclusive Virtual Meet & Greet ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 กันได้เลย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hightierthailand.com

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่