ยกทัพคู่จิ้นวาย 4 พระ-นายหน้าใส ซีรีส์ “แอบมองแอบจองรัก” ลงจอสุดฟินปลายปีนี้แน่นอน

กระแสร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศสำหรับซีรีส์ เรื่อง Secret Admirer The Series  “แอบมอง แอบจองรัก” โดย B O YY ENTERTAINMENT  ขอปล่อยข่าวดีเป็นการการันตีซีรีส์ของคนแอบรักซีรีส์ดังกล่าวได้ไฟเขียวออกอากาศสร้างความประทับใจจากทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หรือ
ช่อง 3HD กด 33 เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าแฟน ๆ จะได้รับชมกันไม่เกินปลายปี 2564 อย่างแน่นอน

นอกจากจะจัดหนักจัดเต็มเรื่องการพาเหรดนักแสดงหน้าใหม่ สดใสเบอร์แรง ลงจอเรียกคะแนนความนิยมจากแฟนซีรีส์วาย ด้วย 4 คู่พระ-นาย ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกกว่า 20 ชีวิต ไม่เว้นแต่โลเคชั่นต่าง ๆ ที่จะพาทุกคนหวนคืนความทรงจำ ความผูกพันของการได้แอบรัก เรียกว่าออนแอร์เมื่อไรคุ้มสุดคุ้มเป็นที่สุด แต่ด้วยในช่วงนี้สถานการณ์โควิด 19 ยังไม่ดีขึ้น ทำให้ตอนนี้การดำเนินงานของซีรีส์ต้องปรับรูปแบบการทำงานเป็นออนไลน์ทุกอย่าง ทั้งการประชุมบท การอ่านบท ทำความเข้าใจในคาแร็กเตอร์ของตัวซีรีส์ ต่าง ๆ เพื่อที่การกลับมาทำงานปกติ
ลุยงานได้ 100 % เพื่อแฟน ๆ ทุกคน

โดยนักแสดงนำพระนายของเรื่อง “ฟลุ๊ค – ชัชวาล” ได้เผยความรู้สึกว่า “ตอนนี้ใช้เวลาว่างทำความเข้าใจบทของ “พี่ซัน” ตัวละครที่ได้รับให้เข้าถึงมากที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เตรียมงานสำหรับถ่ายทำมาพร้อมเป็นอย่างดี    แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 ทำให้กองถ่ายต้องหยุดการถ่ายทำไปเพื่อความปลอดภัยก็เลยจะใช้เวลาว่างตรงนี้ทบทวนบท คุยกับผู้จัด และทาง “น้องคิม” ของเราที่รับบทโดย เอิร์ธ (ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล) ก็จะมีการโทรคุยกันเกี่ยวกับซีนต่าง ๆ ถ้ากลับมาถ่ายทำได้เราจะเล่นยังไง เพื่อให้ออกมาตามที่ผู้จัดอยากได้และฟินสมการรอคอยของแฟนนิยายมากที่สุดครับ ฝากติดตามพวกเราด้วยนะครับ ไม่นานเกินรอ  

“เอิร์ธ” กล่าวเสริมว่า“รู้สึกแฮปปี้ที่ทุกครั้งที่เวลานัดคุยงาน ไม่ว่าจะเป็นประชุมบท หรือคุยกับทางผู้จัดหรือทำความเข้าใจกับตัวพี่ซัน ที่รับบทโดย ฟลุ๊ค  (ชัชวาล จิตรักธรรม) ซีนที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน เพราะตอนนี้อยากทำงาน อยากออกกองถ่ายแล้วครับ เวลาว่างก็เลยจะทำการบ้าน ทบทวนบทตลอด ตามที่ฟลุ๊คแจ้งก็จะมีโทรคุยกัน ซีนที่ต้องถ่ายด้วยกันช่วยกันออกแบบว่าอยากแสดงแบบไหน แบบไหนที่ทางผู้ใหญ่อยากได้ แล้วช่วงนี้ยิ่งห่างกันเลยใช้เทคโนโลยีทำให้เราใกล้กันเหมือนเดิม ทั้งไลฟ์ไอจีคุยกัน โทรหากัน เพราะถ้าถ่ายจริง เวลาเข้าซีนหวาน ๆ กัน จะได้ไม่เขินกัน เพราะเราจะสนิทกันมากขึ้นครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์  Secret Admirer The Series “แอบมอง แอบจองรัก”  ทาง IG : B O YY ENTERTAINMENT   หรือทาง Official Fampage : B O YY ENTERTAINMENT  ฟินทุกโมเมนต์แน่นอน

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่