“เฟม-ฟลุ๊ค” ฉีกกฎสายวาย “รักนาย My Ride” จัดเต็มทีมนักแสดงซีรีส์ คุณหมอกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์

ถือเป็นซีรีส์สายวายที่น่าจับตาแห่งปี เพราะได้บทประพันธ์ดังที่สร้างความประทับใจนักอ่านวัยรุ่นทั้งชาวไทยและต่างประเทศมาสร้างให้มีชีวิตลงจอ  โดย “บริษัท เคเท็นโกลบอลคอนเทนต์ จำกัด” ทุ่มทุนสร้างพร้อมจัดเต็มทีมนักแสดง “รักนาย My Ride” ซีรีส์วาย Romantic Comedy

เรื่องราวความรักของ แพทย์ประจำบ้านสาขาอายุรกรรม กับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ พล็อตเรื่องเริ่มต้นจากความบังเอิญทำให้เกิดมิตรภาพความรักอบอุ่น  ดึงนักแสดงมากฝีมือ “เฟม ชวินโรจน์” มาพบกับ “ฟลุ๊ค พงศกร” นักแสดงหน้าใหม่  ล่าสุดส่งสัญญาณสาดความฟินชวนให้ใจเต้นแรงและอดไม่ได้ที่จะหลงไปกับเรื่องราวความลึกซึ้งของคู่จิ้น “เฟม” และ “ฟลุ๊ค” ที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะอานุภาพเคมีเผยถึงพลังความรักออกมาให้ได้เห็น หลังต้นสังกัดปล่อยภาพเบื้องหลังออกมา 

“รักนาย My Ride” นำแสดงโดย  “เฟม ชวินโรจน์  ลิขิตเจริญสกุล” รับบท นายแพทย์ตะวันออก และ “ฟลุ๊ค พงศกร  วงศ์เพียร”  รับบท หมอกหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์  พร้อมทีมนักแสดงชื่อดังร่วมสร้างสีสันในเรื่อง ทั้ง “หมอโอ๊ต สุเมธี  นามเกิด” ที่โด่งดังในโลก TIKTOK มีผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน และ “กิ่ง อารียา ผลฟูตระกูล” , “เบส ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล” , “ยุ่น ภูษณุ  วงศาวณิชชากร” , “ภัทร์  ฉัตรบริรักษ์” , “มะนาว ศรศิลป์  มณีวรรณ์” , “แพท พัสสน  ศรินทุ” , “สุรศักดิ์ ชัยอรรถ” , “หมูเติ้ล ทวีศักดิ์ เพ็ชรปราณีนุกูล” , “สมัคร อนันตศิลป์” ฯลฯ กำกับการแสดงโดย “สโรช  น่วมสำราญ”  ที่เคยสร้างผลงานประทับใจมาแล้วมากมาย

 สำหรับ รักนาย My Ride “เฟม ชวินโรจน์” นักแสดงนำ ​ได้เปิดเผยว่า “ เป็นซีรีส์วายที่เฟมรับบทนำเต็มตัวครั้งแรก ปกติผมมักจะรับงานแสดง หนัง ละครทั่วๆ ไปเป็นส่วนใหญ่ ซีรีส์วายจะไม่ค่อยได้รับ ถ้าจะรับคือบทต้องถูกใจและน่าสนใจจริงๆ อย่างเรื่องนี้ ตัดสินใจรับเล่นเพราะบทประพันธ์น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นนิยายสายวายที่เคยได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นทั้งในไทยและต่างประเทศมาก่อน ความน่าสนใจของซีรีส์นี้มาจากเรื่องราวความรัก  ที่ต่างกันสุดขั้วของคุณหมอตะวันกับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์  เสนอแง่มุมความรักให้สังคมได้เห็น ว่าบางครั้งความรักมักจะเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวมาก่อน ซีรีส์เรื่องนี้เน้นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักต่างอาชีพที่ท้าทายคนดูมากๆ และถือเป็นการเปิดกว้างให้คนดูหลายกลุ่มได้เข้าถึง ตัวละครที่มีเหตุและผลในเรื่องราวความรักที่น่าสนใจหลายคู่ มีกลิ่นอายความรักใสๆ ฟินๆ จิ้นๆ ดูแล้วมีความสุข คนดูได้ร่วมลุ้นและยิ้มไปกับตัวละครแน่นอนครับ  ผมอ่านบทเรื่องนี้ครั้งแรกรู้สึกชอบ ยอมรับว่าอยากรับเล่นเลย  ความรักในเรื่องนี้ทำให้เห็นว่าหากเราได้คิดถึงใคร และยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้อีกคนได้มีความสุข ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ ทางผู้จัดต้องการนำเสนอ เรื่องราวความรักที่ไม่ปิดกั้น ไม่มีแบ่งแยก เรื่องของเพศ ฐานะ อายุ เป็นความรักที่นำเสนอในมุมอบอุ่น  ต้องลองดูว่า รักนาย My Ride จะนำเสนอออกมายังไง และในเรื่องนี้มีความรักหลากหลายแง่มุม ของเพื่อน แฟน พี่น้อง ในมุมต่างๆ ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับเรื่องนี้มากเพราะเป็นซีรีส์ที่ท้าทายความสามารถในการแสดงผมมากพอสมควร อยากฝากให้ติดตามบทบาทใหม่ในครั้งนี้ของผมในบท หมอตะวันและช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ด้วยครับ“

ทางด้าน “ฟลุ๊ค พงศกร  วงศ์เพียร” เล่าว่า “ เรื่องรักนาย My Ride ความรักในแบบชายรักชาย เป็นซีรีส์วายที่ผมรับเล่นครั้งแรก  ซึ่งผมรับบท หมอก วินมอร์เตอร์ไซค์ บุคลิกคล้ายตัวผมเลยไม่ยาก แต่จะยากตรงที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกในรูปแบบของชายรักชาย คือเป็นความรักห่วงใย สงสารคุณหมอตะวัน ด้วยความรู้สึกหลายๆ อย่าง คือทั้งอยากดูแล ห่วงใย ใส่ใจ เป็นความรักอบอุ่นในอีกมุมหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ ทำให้รู้ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศนะ ไม่ว่าในรูปแบบไหนก็เป็นความรักที่งดงามได้เหมือนกัน ความรักของวัยผู้ใหญ่คุณลุง คุณอา ที่ผ่านโลกมาอยู่ในช่วงอายุหนึ่งที่ทำให้เห็นความรัก ความใส่ใจที่ลึกซึ้ง ดูเรื่องนี้แล้วอาจจะทำให้ให้เข้าใจรสนิยมความรักมากขึ้นว่ามันไม่ได้มีข้อจำกัด ขึ้นอยู่ที่ว่าความรักมันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ซึ่งเราก็อาจไม่รู้ตัวก่อน รู้อีกทีก็รักไปแล้ว ผมอยากให้ลองติดตามซีรีส์รักนาย My Ride เพราะทีมงานทุกคนทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้มาก อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และหวังว่าทุกคนจะชอบและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

อัปเดตทุกความฟิน เรื่องราวความรักชวนจิ้น ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก พร้อมสัมผัสกับทุกๆ โมเมนต์ที่จะทำให้เผลอยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว จากซีรีส์  “รักนาย My Ride” ไปพร้อมๆ กันได้ทาง   Facebook, Instargram, Youtube : MyRideTheSeries

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่