“แพท ณปภา” พับแผงความรัก! รับหมดแพชชั่นในการคบ “ก็อต”

เตะเบรกดังเอี๊ยดดด..จนรถจอดนิ่งสนิทอยู่กับที่เลยทีเดียว สำหรับการเปิดใจถึงเรื่องความรักครั้งล่าสุดของคุณแม่สายสตรอง “แพท” ณปภา ตันตระกูล ถึง “ก็อต” อดีตหนุ่มรุ่นน้องคนสนิท

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “แพท” ได้ออกมาเปิดเผยไปแล้วว่าเธอได้ลดความสัมพันธ์กับหนุ่ม “ก็อต” เหลือเพียงพี่น้อง ก่อนที่ในเวลาต่อมา “ก็อต” ได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความว่า You are my inspiration🌻 (คุณคือแรงบันดาลใจของฉัน) ทำให้หลายๆคนลุ้นอยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง แต่งานนี้เห็นทีว่ากองเชียร์ต้องกินแห้วไปตามๆกัน เพราะ “แพท” ไดเปิดใจล่าสุดผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ว่า หมดแพชชั่นแล้ว และเรื่องความรักตอนนี้คือพับแผงไปเลย

โดย “แพท” เผยว่าเรื่องระหว่างเธอและก็อตไม่มีทะเลาะ ไม่มีมือที่สาม เหมือนอยู่ดีๆก็ไม่มีโมเมนต์อยากหวาน ไม่มีโมเมนต์อยากไปเที่ยวกับเธอ ในหัวมีแต่เรซชิ่งกินข้าวหรือยัง แม่อาบน้ำเปลี่ยนแพมเพิร์สหรือยัง มารู้ตัวอีกทีเราลืมเขาไปเลย รู้สึกว่าไม่มีเขาก็เฉยๆ ซึ่งมันเริ่มจากแบบนี้ และก็เข้าใจคำว่าหมดแพชชั่นของ “โอ๊ต ปราโมทย์” แล้ว

ส่วนในเรื่องความสัมพันธ์เราก็ชัดแล้วว่าเราจะพยายามไม่ใช้คำว่าแฟน เราใช้คำว่าเพื่อนสนิท และก่อนจะถึงวันนี้เราคิดมาเป็นเดือนแล้วว่า คำพูดคำตอบของเราวันนี้มันจะไม่ใช่เหมือนเด็ก ที่จะแบบเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก เดี๋ยวงอน อันฟอล หรือซ่อนรูป แต่เราคิดมาแล้วว่าผลจะเป็นยังไงถ้าเราพูดออกไป

ขอบคุณภาพจาก IG : pat_napapa , gott.itt รายการ แฉ

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่