“น้ำชา-ดร.วาว”เฉลยเพศลูกคนแรก พร้อมเผยความรู้สึกเตรียมเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ของว่าที่คุณพ่อและคุณแม่ป้ายแดง “ดร.วาว” ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ และ “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ตั้งตาและรอลุ้นกันเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องเพศเบบี๋ที่อยู่ในท้อง

ที่ล่าสุด “น้ำชา” ได้ควงสามี “ดร.วาว” ไปอัลตร้าซาวด์ลุ้นเพศลูก หลังอายุครรภ์ครบ 3 เดือน พร้อมกับออกมาเฉลยให้แฟนๆได้รู้กันแล้ว ผ่านคลิปในช่องยูทูบ @Namcha กับตอนที่ชื่อว่า ลุ้นหนักมาก เฉลยเพศลูก BOY or GIRL? ซึ่งหลังจากที่คุณหมอได้ตรวจโครโมโซม ก็ได้เผยว่า เบบี๋ตัวน้อยเป็นเพศชาย และสุขภาพแข็งแรงดี ที่เรียกว่างานนี้สมใจว่าที่คุณพ่อมากๆเลยทีเดียว

ซึ่ง “ดร.วาว” ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ความรู้สึกแรกคือดีใจมากคนแรกก็ลูกชายแล้ว ความรู้สึกที่ตามมาก็คือความกังวล เพราะไม่เคยเป็นพ่อใคร แล้วเราจะเลี้ยงได้ดีไหม ความคิดพวกนี้ก็เข้ามา แต่แน่นอนดีใจครับ เป็นครั้งแรกก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด”

ด้าน “น้ำชา” ก็เผยความรู้สึกเช่นกันว่า “ดีใจค่ะ ได้ยินเพื่อนๆ ที่เขาได้ลูกชาย เขาก็บอกว่าลูกชายน่ารักมาก เขาจะขี้อ้อน โดยเฉพาะกับคนที่เป็นแม่ ก็รู้สึกดีถ้าเกิดจะมีลูกชายคอยอ้อนเรา คอยเป็น Mommy’s little boy ตลอดเวลา และก็รักที่เขาเป็นเขา ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ให้ลูกได้สิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆอย่าง”

ขอบคุณภาพจาก IG : namcha_tea ยูทูบ @Namcha

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่